Đông đảo nghệ sĩ Hà Nội tới tham dự ‘Tuần lễ phim Việt’

24/05/2016

Ngày 22/5, Chương trình cinema tour tại Hà Nội tiếp tục được tổ chức tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ: diễn viên ChiPu, diễn viên Thuỳ Anh, Hot girl Salim, Ha Min, nhóm O-Plus. Các nghệ sĩ đã có buổi giao lưu thân thiện, chụp ảnh cùng khán giả trước khi bắt đầu thưởng thức những bộ phim có mặt trong Tuần lễ phim Việt.

Sau buổi khai mạc vừa được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 20/5 vừa qua, Tuần lễ phim Việt do CGV tổ chức đã nhận đươc sự đón nhận nồng nhiệt từ giới truyền thông và khán giả trẻ. Để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, đặc biệt là khán giả thủ đô, CGV Việt Nam đã liên tiếp tổ chức các buổi cinema tour với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu mến nhất hiện nay như: ChiPu (ngày 22/5 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, HN), Hoàng Thuỳ Linh (ngày 26/5 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, HN), Đông Nhi (ngày 27/5 tại Aeon Mall Tân Phú, HCM) cùng ekip các bộ phim Nữ Đại Gia, Bao Giờ Có Yêu Nhau.

 

 

Diễn viên Chi Pu, diễn viên Thùy Anh, Dien vien Chi Pu, Hot girl Salim, Ha Min, nhóm O-Plus hào hứng tham gia Tuần lễ phim Việt 

Cinema tour là 1 trong những hoạt động độc đáo trong “Tuần lễ phim Việt” để các khán giả yêu phim và người hâm mộ có thể giao lưu với những nghệ nổi tiếng mà mình yêu thích. Trong cinema tour ngày 22/5, nữ diễn viên Chipu là khách mời danh dự, đã có buổi giao lưu ý nghĩa cùng khán giả thủ đô. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ sự háo hức của mình khi đến tham dự sự kiện: “Chi rất vui khi biết có Tuần lễ phim Việt do CGV tổ chức trên toàn quốc. Đây vừa là dịp khán giả có thể xem lại những bộ phim Việt mà mình đã bỏ lỡ với giá vé hấp dẫn, vừa là cơ hội cho những người sản xuất và quan tâm đến điện ảnh gặp gỡ, giao lưu, bắt tay cho những dự án mới. Có thể nói thời gian gần đây phim Việt nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Chi hy vọng Tuần lễ Phim Việt sẽ là một trong những động lực thôi thúc các nhà sản xuất phim trình làng những tác phẩm điện ảnh mới chất lượng hơn nữa”.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hot girl Salim cũng rất hào hứng với chương trình Tuần lễ phim Việt do CGV tổ chức. Cô chia sẻ: “Đây là một dịp tuyệt vời để các bạn trẻ có thể xem lại những bộ phim Việt ấn tượng trong thời gian qua với mức giá cực kỳ ưu đãi. Riêng Salim sẽ tranh thủ thời gian để đi xem hết một lượt những phim mà quá bận rộn, Salim đã bỏ lỡ như Lật Mặt, Bao Giờ Có Yêu Nhau”.

Thuỳ Anh – nữ diễn viên đang được đánh giá cao của bộ phim Đập cánh giữa không trung cũng cho biết: “Là một diễn viên, tôi thấy Tuần lễ phim Việt này là một hoạt động rất ý nghĩa. Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho c phim Việt đến gần hơn với các khán giả trẻ, mà còn là dịp để những diễn viên như chúng tôi có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, các nhà làm phim cũng hiểu hơn gu thưởng thức của khán giả giữa trào lưu phim ngoại đang tràn ngập thị trường”. 

 

 

Các chàng trai nhóm O-Plus cũng hào hứng: “O-Plus rất háo hức với Tuần lễ phim Việt mà CGV tổ chức. Thời gian gần đây, nhóm có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với điện ảnh qua dự án phim ngắn âm nhạc Bye Bye mới ra mắt và phần nào hiểu được sự khó khăn cũng như rất khâm phục các nhà làm phim trong nước khi thực hiện một bộ phim chiếu rạp. Phim Việt ngày càng được đầu tư nhiều hơn và ngày càng đáng mong đợi cả về nội dung lẫn hình ảnh. Chúng mình sẽ tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh của tuần tới để cùng gia đình và bạn bè theo dõi 7 bộ phim Việt được trình chiếu”.

 

 

Theo đó, từ ngày 20/5/2016 tới ngày 31/5/2016, công ty CJ CGV Việt Nam tổ chức Tuần lễ phim Việt tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của CGV nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

 

Trong hơn mười ngày tổ chức Tuần lễ phim Việt , các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim ấn tượng và gây tiếng vang nhất định tại các phòng chiếu trong suốt thời gian qua với những ưu đãi đặc biệt như sau.

Với các bộ phim Điệp vụ chân dài; Gái già lắm chiêu; Lật mặt; Taxi, em tên gì?; Vòng em 56. Giá vé đặc biệt: 50.000 VNĐ/ vé; 120.000 VNĐ/ 4 vé.

Hai phim Bao Giờ Có Yêu Nhau và Nữ Đại Gia: Áp dụng chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị. Danh sách người may mắn sẽ được thông báo vào ngày 3/6/2016.

Bên cạnh giá vé ưu đãi và những chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn trong Tuần lễ phim Việt , CJ CGV Việt Nam sẽ phối hợp với các đạo diễn/diễn viên của các bộ phim trên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ tại các cụm rạp ở Hà Nội & TP.HCM liên tục trong 6 ngày 20, 21, 22, 25, 26 & 27/5/2016.

 

RELATED ARTICLES