Dracula - Huyền thoại chưa kể

18/09/2014

Sau nhiều lần trì hoãn rồi tái khởi động, mùa Hallowen năm nay, các nhà làm phim Hollywood sẽ đem đến cho khán giả một phiên bản hoàn toàn mới về câu chuyện đằng sau nguồn gốc của ác quỷ Dracula qua “Dracula Untold”.

Câu chuyện lấy bối cảnh của thời Trung Cổ, khi những cuộc Thập Tự Chinh do các quý tộc châu Âu lãnh đạo chống lại sự xâm lăng của các đế quốc Ba Tư đang diễn ra ác liệt. Chàng Bá Tước trẻ Vlad Tepes đang sống bình yên cùng người vợ xinh đẹp và đứa con trai thì tai họa ập xuống. Để bảo vệ gia đình và người dân, Vlad đã quyết định tìm đến thế lực bóng tối của những quái vật ma cà rồng với dòng máu bị nguyền rủa. Anh đã bán linh hồn cho quỷ dữ để đổi lại sức mạnh vô địch đánh bại kẻ thù đe dọa mình, nhưng đổi lại là một cuộc sống vĩnh cửu không mong muốn và một số phận bị xa lánh mãi mãi, kể cả những người mà anh thương yêu nhất.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đây là câu chuyện hết sức mới mẻ về sự ra đời của ác quỷ Dracula khát máu dưới khía cạnh con người ít ai biết tới của nhân vật này. Dĩ nhiên, bộ phim vẫn còn chứa đựng nhiều diễn biến bất ngờ thú vị tiếp sau đó.

Dracula Untold được bấm máy trên vùng cao nguyên thuộc Bắc Ai-len từ tháng 8 năm 2013, với sự tham gia của các diễn viên Luke Evans (trong vai Vlad Tepes/Dracula), Dominic Cooper, Sarah Gadon, Charles Dance, Samantha Barks, Charlie Cox…

Dracula Untold là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Gary Shore. Phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam từ ngày 17/10/2014.

 

RELATED ARTICLES