Dragon Adventure Race Events – Cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên tại Việt Nam

16/03/2015

Dragon Dash – cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên tại Việt Nam sắp sửa diễn ra tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng vào ngày 5/4

Sự kiện tiên phong Dragon Dash sẽ tạo ra nguồn cảm hứng cho những người đang mong muốn khám phá những khía cạnh táo bạo của bản thân cũng như mang tới niềm vui cho người chơi khi trải nghiệm sức mạnh của tinh thần đồng đội.

Đua vượt chướng ngại vật (OCR) được bắt nguồn từ cuộc đua Tough Guy diễn ra vào năm 1987. OCR là môn thể thao yêu cầu người tham gia vượt qua nhiều thử thách khác nhau dưới hình thức chướng ngại vật. OCR được thiết kế để tạo ra sự giải trí về tinh thần và thử thách thể chất với việc kéo người chơi lại gần nhau hơn bằng tinh thần đồng đội. OCR đang có những bước tiến nhảy vọt tại Mỹ và khắp thế giới. Đây là môn thể thao ngoài trời với tốc độ phát triển nhanh nhất trên trường quốc tế và một số sự kiện đã diễn ra tại châu Á với mức độ quan tâm và thành công khổng lồ. Cuộc đua chướng ngại vật Thế giới ước tính năm 2014 doanh thu của ngành công nghiệp này sẽ vượt qua 360 triệu USD với hơn 4 triệu người tham gia.

Dragon Dash Việt Nam sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong lòng người chơi sau khi cuộc đua kết thúc. Cuộc đua nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội và hoạt động ngoài trời như một cách để sống và vui chơi thông qua hoạt động thể dục thể thao và tình bạn.

Chặng đường đua Dragon Dash sẽ trải dài khoảng 5.5 kilomét với hơn 15 chướng ngại vật (chinh phục hết hay không tuỳ bạn). Chướng ngại vật bao gồm trèo tường, khuân vác, băng qua chướng ngại vật, trườn bò và nhiều bất ngờ khác. Cuộc đua được thiết kế với mục đích khuyến khích tinh thần đồng đội và không đòi hỏi việc tập luyện gắt gao nhưng vẫn hứa hẹn đủ thử thách nhằm mang lại cảm giác chinh phục thật sự khi bạn vượt qua vạch đích. Được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng – khu vực quy hoạch tốt nhất tại TPHCM – sư kiện này khuyến khích sự tham gia của tất cả các cá nhân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thi tự do sẽ là sự thử thách cá nhân, khuyến khích người chơi dám thử thách, xây dựng tình bạn và làm việc theo đội. Thi đối kháng sẽ được tính giờ, tạo cơ hội cho người chơi thể hiện mình và đoạt giải.

Vũ Hoàng My, á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010, đại sứ của chương trình sẽ làm sự kiện này trở thành một phần của chuỗi những các hoạt động ủng hộ một lối sống lành mạnh cùng tinh thần phiêu lưu.

Sự kiện Dragon Dash lần thứ nhất sẽ diễn ra vào ngày 5/4 tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

Websites:

www.darevietnam.com

www.ticketbox.vn/dragondash

www.facebook.com/thedragondashvn.

 

RELATED ARTICLES