Dự án website bán ảnh gây quỹ từ thiện

18/07/2017

Ngày 13/07/2017, dự án websitewww.picture4charity.com bán ảnh gây quỹ từ thiện ra đời từ ý tưởng của một nhóm nhiếp ảnh gia và người yêu nhiếp ảnh.

Picture4charity.com là nơi các nhiếp ảnh gia đóng góp ảnh của họ với mục đích từ thiện.Đối tượng đầu tiên mà dự án giúp đỡ chính là tổ chức OBV tại Việt Nam với tên gọi Nhịp cầu hạnh phúc, nơi giải cứu và nuôi dưỡng các bé gái bị xâm hại, nạn nhân của ấu dâm và nô lệ tình dục.

Ý tưởng được khởi xướng từ dự án dài hạn của chị Đinh Hằng (bloger du lịch, tác giả). Ngay từ đầu, dự án nhận được sự ủng hộ nhiệt tâm của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng và hảo tâm như Huỳnh Phúc Hậu, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Thanh Hải, Ngô Trần Hải An, Hoàng Lê Giang. 

Với ảnh được đóng góp từ các nhiếp ảnh gia, Picture4charity.com in thành tranh và postcard để bán trên nền tảng website. Các sản phẩm có giá từ 200.000 đến 5.000.000 đồng, tuỳ vào kích cỡ và loại sản phẩm. 100% lợi nhuận thu được sau khi trừ đi các chi phí, sẽ được dùng để hỗ trợ cho các nhà mở, trung tâm giáo dưỡng, các trường hợp khó khăn…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tổ chức đầu tiên mà Picture4Charity.com sẽ đồng hành trong thời gian 3 tháng tới (tháng 8-9-10 năm 2017) là OBV (One Body Village) với tên tiếng Việt là Nhịp Cầu Hạnh Phúc, tổ chức có sứ mạng giải cứu và chăm sóc các trẻ em bị nô lệ khai thác tình dục. 

Ngôi nhà Nhịp Cầu Hạnh Phúc hiện nay đang nuôi dưỡng tạm thời gần 30 em, lứa tuổi từ 3-21 tuổi. Mục đích các em được đưa đến nhà Nhịp cầu hạnh phúc là giúp các em được cách ly khỏi môi trường nguy hiểm, được điều trị tâm lý và được đến trường. Các em được chăm sóc về tâm lý thể lý, được sống trong môi trường an toàn tuyệt đối để các em dần quên những chấn thương tâm lý để trở lại cuộc sống bình thường. Sau thời gian ổn định về tâm lý thể lý các em được người thân đón về với gia đình của mình. 

Với người cầm máy, Picture4charity.com là nơi mang lại cho các bức ảnh một ý nghĩa khác lớn hơn: tạo nên những điều tốt đẹp tử tế cho cuộc sống này, và thay đổi tương lai của những mảnh đời bất hạnh.Vì không ai trong Picture4Charity.com sinh ra để cứu thế giới, nhưng chúng tôi tin mình có thể góp phần thay đổi thế giới của ai đó bằng những việc làm tử tế.

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES