Du khách đến Singapore không cần xét nghiệm Covid-19

15/04/2022

Singapore dần nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch từ đầu tháng 4. Đảo quốc sư tử mong muốn đón một lượng lớn khách du lịch Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới.

Chiều ngày 13/4, Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức sự kiện khởi động du lịch Singapore Reimagine Reopening tại TP.HCM. Đây là chiến dịch đặc biệt nhằm cập nhật chiến lược mở cửa, quy định nhập cảnh tại Singapore. Chương trình còn giới thiệu những địa điểm vui chơi, thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn tại Singapore đến du khách Việt Nam.

Cụ thể, chương trình "Khung du lịch cho người đã tiêm chủng" (Vaccinated Travel Framework - VTF) sẽ đổi thành "Làn du lịch cho người đã tiêm chủng" (Vaccinated Travel Lane - VTL) cùng những quy định nới lỏng.

Singapore có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng

Singapore có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng

Du khách tham quan bảo tàng khoa học và nghệ thuật Singapore.

Du khách tham quan bảo tàng khoa học và nghệ thuật Singapore

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ ngày 1/4, Singapore bỏ yêu cầu cách ly đối với mọi du khách đã tiêm đủ vaccine ngừa Covid-19. Bên cạnh đó, du khách đáp máy bay từ bất kì đâu cũng sẽ không cần phải xét nghiệm khi nhập cảnh. Đối với người đã tiêm chủng và trẻ em dưới 12 tuổi, Singapore chỉ yêu cầu xuất trình chứng nhận kết quả xét nghiệm trong vòng 2 ngày.

Singapore cam kết đảm bảo mọi biện pháp an toàn trong việc phòng chống Covid-19. Cho đến thời điểm hiện tại, đảo quốc này có khoảng 92% dân số được tiêm phòng đầy đủ vaccine.

NAG Thiên Minh trong chuyến du lịch Singapore đầu tháng 4 vừa qua (Ảnh: FBNV)

NAG Thiên Minh trong chuyến du lịch Singapore đầu tháng 4 vừa qua (Ảnh: FBNV)

Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của STB, nhấn mạnh: "Việt Nam luôn là đối tác quan trọng của thị trường Singapore. Chúng tôi chào mừng du khách Việt Nam quay lại trải nghiệm những dịch vụ mới khi mùa dịch đã qua".

Singapore là quốc gia nổi tiếng đa dạng những địa điểm du lịch. Đến Singapore, du khách có thể tham quan loạt địa điểm nổi bật như Sky Sentosa, Universal Studio, bảo tàng địa ngục tại Haw Par Villa, bảo tàng khoa học nghệ thuật,...

Anh Thi - Nguồn: Tổng hợp (Ảnh: Internet)
RELATED ARTICLES