Du lịch Vũ Hán phục hồi sau dịch Covid-19

24/11/2020

Mới đây, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, nơi đầu tiên ghi nhận ca bệnh Covid-19 trên thế giới, đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh quảng bá du lịch.

Cục Du lịch và Văn hóa Trung Quốc phát hành video có tiêu đề "Hãy gặp nhau ở Vũ Hán". Cục đăng kèm lời nhắn trên weibo: "Vũ Hán không bao giờ keo kiệt trong việc thể hiện vẻ đẹp của mình. Và chúng tôi hy vọng nhiều người sẽ cảm nhận được vẻ đẹp này. Chúng tôi mong được gặp bạn ở Vũ Hán".

Hoàng Hạc lâu là điểm đến hút du khách ở Vũ Hán

Hoàng Hạc lâu là điểm đến hút du khách ở Vũ Hán

Vũ Hán từng là ổ dịch Covid-19 lớn nhất và đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là thành phố đầu tiên bị phong tỏa để kiểm soát dịch bệnh. Tuy nhiên, từ tháng 5 trở lại, không có một ca nhiễm Covid-19 nào trong cộng đồng được báo cáo tại nơi này. Từ tháng 9, người dân trở lại cuộc sống bình thường cùng các bữa tiệc lớn tại câu lạc bộ và quán bar.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Vũ Hán được ví như Chicago ở phương Đông

Vũ Hán được ví như Chicago ở phương Đông

Vừa qua, hàng nghìn người tập trung trên đường phố Vũ Hán để dự lễ Halloween trong khi phần còn lại của thế giới phải hủy bỏ kế hoạch tổ chức sự kiện này do số lượng các ca nhiễm tăng cao. Trước đó, truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin về việc nhà thi đấu tại trung tâm thể thao Vũ Hán đã mở lại, đón 7.500 người tới xem một trận đấu bóng rổ.

Hương Thảo - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES