Du thuyền Conte Max - Viên ngọc quý giữa Ấn Độ Dương

25/05/2014

Conte Max được hạ thủy năm 2004 luôn là lựa chọn hàng đầu có những người muốn có một không khí thật thiên nhiên ngay giữa đại dương mênh mông. Du thuyền thường xuyên ghé qua những hòn đảo của Maldives trên Ấn Độ Dương

 

Conte Max được thiết kế không theo phong cách xa hoa cầu kỳ kiểu hiện đại mà đậm chất tự nhiên nhằm mang đến không gian thuần khiết cho những người yêu biển cả gồm gia đình và bạn bè, những tay lặn bán chuyên hay người thích câu cá, lướt ván.

Du thuyền sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ bên trong không gian rộng lớn của mình. Phòng chính với những ghế ngồi dài thoải mái trước màn hình TV plasma và hệ thống giải trí như máy chơi game, đầu đĩa DVD, đế cắm Ipod, modem WIFI 3G, khu cắm điện sạc pin, sao chép dữ liệu cho các tay nhiếp ảnh.

Phía đuôi du thuyền là phòng ăn tối với 5 chiếc bàn ăn bằng gỗ 4 chỗ ngồi. Ngay sát cửa sổ là quầy bar rất lý tưởng cho những buổi chiều ngắm hoàng hôn và nhấp nháp chút rượu khai vị. Cửa sổ được lắp đặt tối đa trên du thuyền vừa để lấy ánh sáng cũng là cách mang đến tầm nhìn rộng rãi và thoáng đãng. Nếu thích, thực khách cũng có thể chọn dùng bữa ngoài trời dưới mái hiên sau của tầng chính.

Tại boong trên cùng đặt ghế dài ngoài trời, giường spa và treo cả chiếc võng gợi đến cảm giác du khách đang thư thả ở một resort nào đó trên những hòn đảo của Maldives.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngay phía trước khu spa là cabin lớn với giường đôi rộng rãi và buồng tiếp theo là không gian của thuyền trưởng. Tầng cao nhất là nơi du khách có thể nằm dài tắm nắng và thư giãn trên những chiếc ghế. Một tủ đựng áo thun, sách và những đồ dùng nhỏ phục vụ cho việc lưu trú cũng được trang bị sẵn.  Du thuyền có thể chứa đến 18 hành khách trong 8 cabin cũng được ốp toàn bằng gỗ. Tầng cao nhất gồm 1 phòng suite giường queen size và 1 giường đơn.

Ngoài ra, du thuyền còn có 4 cabin với 1 giường đôi và 1 giường đơn cộng với 3 cabin 1 giường đôi. Tất cả các cabin đều có hệ thống máy lạnh riêng và nhà tắm trong các cabin.

Du thuyền Conte Max được đóng từ gỗ có sườn dài 30m và phần kéo dài 3m. Để hoạt động, cỗ máy Yanmar 405hp giúp nó lướt trên mặt biển ở tốc độ 8-10 hải lý.

Thực đơn trên Conte Max có thể làm hài lòng du khách với những món ăn Ý và Maldivian hảo hạng chủ yếu được chế biến từ cá và tất nhiên đầu bếp sẽ sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu. Một tuần một lần, bữa tiệc buffet kiểu Maldivian truyền thống sẽ được chuẩn bị để chủ nhân du thuyền đón bạn bè hay gia đình cùng thưởng thức.

Ngoài ra, du thuyền còn có một chiếc thuyền nhỏ đi kèm dài 15m mang theo đầy đủ các trang thiết bị cho các môn thể thao dưới nước như lặn biển, vòi hơi chân vịt, canoeing, và đồ câu cá, cùng 1 chiếc mô tô nước 4 mã lực để dạo chơi trên biển.

 Nhằm đảm bảo an toàn, hệ thống GPS, VHF và radio an toàn NAUTILUS cho tất cả các thuyền trưởng có thể thông báo vị trí của mình nếu gặp bất trắc.

Từ tháng 4 đến tháng 12, du thuyền thường neo tại trung tâm của Maldives để dễ dàng rời bến hay cập bến tại Male. Từ tháng 1 đến tháng 3, du thuyền di chuyển về cực Nam của Maldives nơi du khách dễ dàng đáp chuyến bay nội địa khoảng 1 tiếng đồng hồ để lên tàu.

 

Các thông số kỹ thuật của Conte Max

Contemax Maldives Charter Yacht, sản xuất năm 2004

Chiều dài 33m (108,2ft), chiều ngang 10m (32,8ft)

Số lượng khách tối đa: 16

Cabin: 8

Thủy thủ đoàn: 8

Tốc độ trung bình: 8 hải lý/h; tốc độ tối đa 10 hải lý/h 

Địa điểm hoạt động Maldives và Ấn Độ Dương. 

Giá thuê ConteMax vào khoảng 22.000Euro/tuần (Tương đương 635 triệu đồng).

RELATED ARTICLES