Dùng bữa trên biển Ấn Độ Dương

22/01/2018

Nhà hàng The Rock ở Zanzibar là một trong những nhà hàng độc đáo nhất thế giới, nằm ở bờ biển của bãi biển Michamwi Pingwe tuyệt đẹp, trên một khối đá giữa biển Ấn Độ Dương. The Rock có vị trí đặc biệt, đẹp như trên vẽ và chỉ mất 15 phút lái xe từ Paje.

Đây là vị trí lãng mạn và tầm nhìn toàn cảnh ra biển với một thực đơn phong phú các loại hải sản tươi sống. Tất cả những điều đó khiến nhà hàng này có mặt trong danh sách những nơi du khách nên đến trải nghiệm khi du lịch Châu Phi. The Rock chỉ có 12 bàn. Ưu điểm là các dịch vụ ở đây rất nhanh chóng và thân thiện. Nếu có kế hoạch dùng bữa ở đây, bạn nên đặt bàn trước và giá cả khá đắt đỏ. Tuy nhiên, cái giá đó được đánh giá là phù hợp với những trải nghiệm du khách sẽ có được.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Như đã đề cập ở trên, nhà hàng được xây dựng trên một tảng đá nhô lên khỏi mặt biển, mà thực ra là một hòn đảo nhỏ chịu ảnh hưởng của thủy triều. Nó trở thành đảo chỉ trong thời gian thủy triều dâng cao. Chính vì thế, sẽ có một khoảng thời gian ngắn trong ngày bạn có thể đến đây bằng cách chèo thuyền. Khi thủy triều xuống, bạn có thể đi bộ đến nhà hàng để dùng bữa như trong các bức ảnh dưới đây.  

Lời khuyên là hãy dùng bữa tại nhà hàng khi thủy triều dâng cao, phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh đại dương bao la chắc chắn là một trải nghiệm đặc biệt. Thậm chí, nếu có thể, hãy đến đây khi thủy triều xuống thấp. Khi đó, bạn có thể quan sát bức tranh cảnh biển thay đổi khi thủy triều dần dâng cao và nhấn chìm những hòn đá.

Ngọc Anh (Theo Amazingplacesonearth)

RELATED ARTICLES