"Đường hoa biển Đà Nẵng" thu hút đông đảo du khách khi vừa mới đưa vào hoạt động

12/07/2024

Đà Nẵng đã tổ chức khai trương “Đường hoa biển Đà Nẵng 2024” để phục vụ người dân, du khách trong mùa du lịch Hè năm nay.

Đường hoa biển Đà Nẵng 2024 có 13 cụm trang trí, theo bộ chữ định danh “DANANG BEACH”. Có các mô hình như “Vườn hoa gió”, “Cá phố dạo biển”, “Thuyền buồm”, “Sinh cảnh cá”, “Dù hoa giấy”, “Lồng đèn sinh vật biển”, “Sóng hoa”, “Hoa vây cá”, “Hoa sao biển”, “Đồng hồ hoa”, “Cổng chào hoa”…

Bài liên quan

Lấy cảm hứng từ các loài hoa rực rỡ sắc màu nhiệt đới được bố trí sắp đặt theo nghệ thuật và hiệu ứng điện chiếu sáng dọc tuyến đường biển, đường hoa biển Đà Nẵng với những mô hình: vườn hoa gió, cá dạo biển, sen … khiến người dân và du khách phải dừng chân check-in khá lâu. Đường hoa bố trí theo nghệ thuật sắp đặt và hiệu ứng chiếu sáng, nằm dọc tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp, từ nút giao thông Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp đến bãi tắm Sao Biển.

Dù mới đi vào hoạt động nhưng đường hoa biển của Đà Nẵng đã thu hút nhiều lượt khách đến

Dù mới đi vào hoạt động nhưng đường hoa biển của Đà Nẵng đã thu hút nhiều lượt khách đến

Dù mới chỉ khai trương được ít ngày, đường hoa độc đáo này đã thu hút sự quan tâm, tìm đến check-in của rất nhiều người dân và du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, đường hoa sẽ góp phần làm cho không gian biển Đà Nẵng có thêm nhiều sắc màu, sinh động hơn, phục vụ người dân và du khách tham quan, thưởng lãm, check-in.

Trong khu vực Đường hoa biển Đà Nẵng còn thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật như đồng diễn zumba, âm nhạc đường phố, triển lãm tranh, lễ hội hóa trang… phục vụ du khách. Cũng trong dịp này, Ban quản lý kêu gọi các đơn vị kinh doanh tại bãi biển, ngoài việc đảm bảo vệ sinh môi trường tại khu vực kinh doanh, phải đồng hành cùng Ban quản lý trang trí hoa và các hình thức phù hợp khác để Đường hoa biển được đẹp hơn.

Sự chăm chút đầu tư của TP Đà Nẵng cho dự án này

Sự chăm chút đầu tư của TP Đà Nẵng cho dự án này

Nhiều khu checkin cho du khách tận hưởng không gian

Nhiều khu checkin cho du khách tận hưởng không gian

Empty

Đường hoa biển Đà Nẵng 2024 giúp không gian biển có thêm nhiều sắc màu hơn, cùng với hệ thống cây xanh cảnh quan đã được đầu tư chăm sóc từ trước, tạo nên những điểm nhấn đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, check-in ngày càng tăng của du khách. Với sức hấp dẫn của Đường Hoa Biển Đà Nẵng, tin chắc rằng đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Năm nay, TP. Đà Nẵng đặt mục tiêu đón hơn 8,4 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế 2,5 triệu lượt. Trong 6 tháng đầu năm, tổng số lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ đạt 5,1 triệu lượt, tăng 25,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách quốc tế đạt 2 triệu lượt, tăng 40,3%; khách trong nước đạt 3,1 triệu lượt, tăng 17,7%; Con số này còn cao hơn cả trước đại dịch COVID-19.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES