Fiditour ưu đãi lớn hành trình du xuân Đài Loan

13/01/2015

Khởi hành mùng 3 tết (21/2), chuyến du xuân Đài Loan của Fiditour nổi lên như một điểm đến hấp dẫn, giàu cung bậc cảm xúc trong những ngày đầu năm Ất Mùi.

Tương đồng với Việt Nam, người Đài Loan cũng có tập quán đón giao thừa, ăn tết rộn ràng và sum vầy bên những tình thân. Tuy nhiên, cuộc du xuân của du khách vẫn sẽ đầy ắp bất ngờ và các ấn tượng mới lạ. Được xem là nét độc đáo của những ngày đầu năm mới, cả đảo Đài Loan như bừng lên sức sống với sắc hoa anh đào rực rỡ khắp chốn. Đặc biệt tại các thành phố Đài Bắc, Gia Nghĩa, anh đào được trồng thành hàng, dãy ở nhiều tuyến đường cho du khách cơ hội thưởng hoa trong buổi dã ngoại nắng nhẹ đầu xuân.

Đáng chú ý, sức hấp dẫn của hành trình này tại Fiditour, trước tiên nằm ở mức chi phí tốt nhất thị trường hiện nay: du khách có thể tiết kiệm hơn 2.000.000 đồng nhưng vẫn bảo đảm chuyến xuất hành ý nghĩa, vui vẻ với nhiều trải nghiệm đẹp.

Sôi động hơn, lễ hội đèn lồng Đài Trung chính là sự kiện tâm điểm cho du khách. Kênh truyền hình Mỹ Discovery từng đánh giá lễ hội này có mức độ hoành tráng, quy mô bậc nhất thế giới với trung bình hơn 5 triệu người tham dự mỗi năm trên khuôn viên rộng hơn 20ha. Cùng thời điểm diễn ra trong Tết Nguyên đán, lễ hội thả thiên đăng tại quận Bình Khê (Đài Bắc) mang theo ước vọng cầu mong điều an lành hứa hẹn để lại nhiều kỷ niệm trong lòng du khách quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hòa trong cung bậc cảm xúc rộn ràng, du khách đừng quên trải nghiệm những thắng cảnh và công trình nổi tiếng thế giới như tòa nhà chọc trời Taipei 101 cao 509m đầy kiêu hãnh, Cố Cung – bảo tàng đồ cổ và châu báo lớn nhất hành tinh, hồ Nhật Nguyệt tứ bề núi non trùng điệp hay những ngôi đền, chùa, tự linh thiêng... Đặc biệt, khu chợ Sĩ Lâm mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm đời sống chợ đêm của xứ Đài với nhiều hoạt động thưởng thức ẩm thực, mua sắm, giải trí… đậm chất địa phương và vô cùng thú vị.

Hành trình du xuân xứ Đài cùng Fiditour (6N5Đ) giá trọn gói chỉ 22.900.000 đồng/khách (áp dụng cho khách đăng trước 20/1).

FIDITOUR

129 Nguyễn Huệ, Quận 1

Web: www.fiditour.com

ĐT: 08.39141414 - Ext: 122

 

RELATED ARTICLES