FLC Quy Nhơn hút khách du xuân Bính Thân

15/02/2016

Bình Định có rất nhiều điểm du xuân trong dịp Tết Bính Thân 2016, như Khu du lịch Hầm Hô, Khu du lịch Ghềnh Ráng, Khu du lịch tâm linh Chùa Linh Phong, Đàn tế Trời Đất, Bảo tàng Quang Trung, Di tích văn hoá Chăm Tháp Đôi, Tháp Bánh Ít… Tuy nhiên điểm du lịch thu hút đông đảo khách ngoại tỉnh, đó là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Địa hình FLC Quy Nhơn Golf Links chinh phục tay gôn khó tính

Theo trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Bình Định, lượng khách du xuân trong dịp Tết Bính Thân 2016 từ các nơi đổ về Bình Định khá nhiều, nhất là vào 2 ngày Mùng 4 và Mùng 5 âm lịch. Các điểm tham quan chủ yếu là Bảo tàng Quang Trung, Khu du lịch Hầm Hô, Đàn tế trời đất, thuộc địa bàn huyện Tây Sơn; Khu du lịch Tháp Đôi, Khu du lịch Ghềnh Ráng, Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.

Đáng chú ý, Quần thể FLC Quy Nhơn năm nay đã trở thành một điểm du lịch mới thu hút rất đông du khách đến thăm quan. Tại đây, khách được thăm quan các hạng mục đã hoàn thành, như sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống villas cao cấp nằm ven bờ biển thơ mộng Nhơn Lý và thưởng ngoạn danh thắng Eo Gió nổi tiếng được mệnh danh là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

 

 

Đoàn Caravan TP. Hồ Chí Minh đến sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links

Một trong những đoàn khách đã đến với FLC Quy Nhơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay (Mùng 5 Tết) là đoàn Caravan TP. Hồ Chí Minh. Hơn 60 thành viên của Đoàn là chủ doanh nghiệp. Đây là những người có chung sở thích du lịch, nghỉ dưỡng và chơi golf. Vừa bước chân đến FLC Quy Nhơn, các vị khách này đã ưu tiên chọn điểm đến sân golf để thử gậy.

Ông Nguyễn Băng Tâm, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Bình Thạnh hồ hởi nói: “Tôi không thể ngờ ở miền Trung lại có những sân golf đẳng cấp như thế này. Sân golf quá đẹp, bởi địa hình có nhiều đồi cát và rừng thông bao quanh. Bên cạnh các sân golf có hệ thống club, nhà hàng, khách sạn, villas. Đặc biệt là tất cả hệ thống dịch vụ đẳng cấp này lại nằm cạnh bờ biển thơ mộng. Tôi đi nhiều nơi, có chơi tại nhiều sân golf nhưng chưa thấy sân golf nào vừa đẹp như sân golf này (FLC Quy Nhơn Golf Links)”.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ông Nguyễn Băng Tâm, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Bình Thạnh thử đánh golf

Với 18 hố, sân FLC Quy Nhơn Golf Links được nhiều ý kiến trong giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Vừa hướng dẫn khách tham quan đánh golf, ông Kelly Cherkowski, Giám đốc Hệ thống sân golf của FLC vừa chia sẻ với mọi người: “Ở FLC Quy Nhơn Golf Links, mỗi hố golf là một kiệt tác. Với 9 hố đầu đặc trưng cho khung cảnh lãng mạn với gió xuyên qua những rặng thông và đồi cát, 9 hố sau là cảnh đại dương hùng vĩ”.

 

 

Khách tham quan FLC Quy Nhơn Golf Links

Ngoài sân golf, hệ thống công trình đẳng cấp khác tại FLC Quy Nhơn vừa hoàn thành và đang chào bán là FLC Resort Quy Nhơn. Đây là hạng mục gắn với các sản phẩm bất động sản FLC Villa & Condotel Quy Nhơn và được các nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt tại buổi giới thiệu và mở bán tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 1/2016.

FLC Resort Quy Nhơn nằm dọc theo bờ biển Nhơn Lý, nơi được mệnh danh là một trong 3 điểm du lịch đáng khám phá hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á (theo bình chọn của Tạp chí du lịch Anh Rough Guides). Các kiến trúc sư tài năng đến từ Hà Lan đã khéo léo thiết kế các căn biệt thự hài hòa nhất với khung cảnh tự nhiên, tạo nên một quần thể xứng đáng được gọi là thiên đường nghỉ dưỡng. Từ cách sử dụng, bố chí các hình khối tổng thể với những bức tường kính lớn hướng biển, cho đến từng đường nét chi tiết đều nhằm tạo cho du khách nghỉ dưỡng có thể hoàn toàn đắm mình trong khung cảnh nên thơ với biển xanh biếc và cát trắng mịn màng.

Ông Ngô Nhật Lân, Giám đốc Công ty Green Global Transport TP. Hồ Chính Minh cho rằng: “Các hội viên của Hội doanh nghiệp Bình Thạnh, mỗi khi tổ chức đi du lịch thì thường đưa theo cả gia đình. Với hệ thống biệt thự, khách sạn và các dịch vụ tại FLC Quy Nhơn, chúng tôi có thể an tâm chơi golf cả ngày mà không phải lo các thành viên khác trong gia đình mình thiếu thứ để trải nghiệm. Lần đầu tiên đến đây, các chị em và các cháu rất ấn tượng với khung cảnh nơi này. Không chỉ vậy, nội thất các căn biệt thự ở đây cũng hết sức tinh tế, tạo cảm giác thư giãn tối đa cho mọi người”.

 

 

Không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp mà các căn biệt thự FLC Villas Quy Nhơn còn có nội thất đặc biệt ấn tượng và tinh tế

Tập đoàn FLC hiện đang áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn cho các nhà đầu tư FLC Villa & Condotel Quy Nhơn như cam kết thuê lại với tỷ suất sinh lời 10%/ năm trong 10 năm đầu, được chiết khấu trực tiếp 5% trên tổng giá trị hợp đồng và được nghỉ dưỡng 150 đêm miễn phí tại FLC Quy Nhơn hoặc trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống hàng nghìn resort trên toàn thế giới. Khi mua sản phẩm bất động sản tại FLC Quy Nhơn, khách hàng, nhà đầu tư cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị trong thời gian 15 năm, lãi suất 0% trong 1 năm đầu. 

Thông tin thêm về dự án, vui lòng liên lạc qua hotline: 0982 339 393 - Website: flcquynhon.tk - Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES