Tập đoàn Fusion giới thiệu tổng quản lý mới tại Fusion Suites Vũng Tàu

19/03/2020

Tập đoàn Fusion chính thức bổ nhiệm ông Stuart Lyall làm tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu. Theo đó, ông Stuart sẽ dẫn dắt đội ngũ nhân viên trong quá trình chuẩn bị khai trương và sẵn sàng mở cửa chính thức vào tháng 4/2020.

Chia sẻ về việc bổ nhiệm tổng quản lý cho Fusion Suites Vũng Tàu, ông Samir Wildemann, phó tổng giám đốc điều hành Fusion cho biết: “Stuart là người chúng tôi tin tưởng giao trọng trách quản lý Fusion Suites Vũng Tàu, nhất là trong giai đoạn khai trương. Với kinh nghiệm và công việc mà anh ấy đã làm cho đến nay, chúng tôi tin Stuart sẽ tiếp đóng góp tích cực cho sự phát triển của Fusion, từ đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm và ấn tượng cho du khách trong lần đầu tiên đặt chân đến khách sạn mới của chúng tôi”.

Fusion-Suites-Vung-Tau-GM-Stuart-04-press release

Stuart tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành quản lý khách sạn và du lịch quốc tế tại trường đại học Queensland, Úc vào năm 1993. Sau đó ông trải qua công việc như tổng quản lý phụ trách kinh doanh và tiếp thị tại các công ty lữ hành như South Sea Horizons tại Papua New Guinea, trưởng phòng phụ trách sản phẩm khu vực châu Á Thái Bình Dương tại công ty lữ hành Peregrine Adventures, cố vấn tại Flight Centre – một trong những đại lý du lịch lớn nhất tại Úc và làm giám đốc điều hành tour chuyên phụ trách thị trường châu Á tại Intrepid Travel.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
2

Fusion Suites Vũng Tàu, khách sạn thứ 7 trong tập đoàn Fusion, cao 19 tầng với 171 phòng suites và căn hộ phục vụ du khách. Đến Fusion Suites Vũng Tàu, du khách được trải nghiệm dịch vụ spa và chăm sóc sức đặc trưng của Fusion với 12 phòng trị liệu, phòng yoga, hồ bơi vô cực trên tầng thượng. Du khách có thể chọn ăn uống tại nhà hàng Fresh với thực đơn và nhiều chọn lựa ẩm thực phong phú và bar hướng biển trên tầng thượng. Từ TP. HCM, du khách dễ dàng tìm đến khách sạn với khoảng 2 giờ di chuyển bằng đường bộ hoặc tàu cao tốc.

Hương Thảo
RELATED ARTICLES