Gần 100 mẫu xe 'hot' nhất sắp trình làng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016

13/09/2016

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 06 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), 12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe ‘hot’ nhất trên thị trường, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ô tô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành.

Đây là thông tin được Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố tại buổi Họp báo Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 vừa diễn ra vào sáng nay, ngày 13/09 tại khách sạn JW Marriott Hanoi.

 

 

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA phát biểu tại buổi họp báo

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Mọi thành viên VAMA tham gia triển lãm sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xe hơi. Với chủ đề “Tăng tốc- đón đầu”, chúng tôi mong muốn nhấn mạnh tinh thần tăng tốc của VAMA nhằm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích. Chúng tôi tin tưởng rằng Triển lãm sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu”.

 

 

Buổi họp báo với sự tham dự của Đại diện các thương hiệu xe tham gia triển lãm lần này

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Triển lãm VMS năm 2015 thu hút đông đảo khách tham quan

Chevrolet mang tới triển lãm tinh thần “Revolution" thể hiện sự táo bạo trong thiết kế gian trưng bày hiện đại với các sản phẩm đầy tính đột phá. Khách tham quan chắc chắn sẽ bất ngờ và vô cùng ấn tượng bởi dàn xe Chevrolet khủng đậm chất Mỹ với hầu hết các mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như siêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS động cơ 6.2L được trang bị những công nghệ tiên tiến bậc nhất và dòng xe hướng tới mục tiêu mở rộng phân khúc SUV là Chevrolet Trax động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ, hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Ford tại Triển lãm lần này sẽ trình diễn một danh mục sản phẩm phong phú từ phân khúc xe du lịch hạng nhỏ đến các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung, và các dòng xe thương mại. Điểm nhấn của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại gian hàng Ford sẽ là  mẫu thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L với hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh tiên tiến nhất toàn cầu. Đây là mẫu SUV nhập khẩu từ Mỹ và sẽ sẵn sàng để phục vụ khách hàng Việt Nam từ cuối năm nay.

Không nằm ngoài cuộc chơi này, Honda cũng giới thiệu những mẫu xe quen thuộc như Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt cùng hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey. Đặc biệt, Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe thế hệ mới với thông điệp "Bứt phá kiến tạo xu hướng" tới công chúng.

Riêng Isuzu đã quay trở lại với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sau nhiều năm vắng mặt, sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng dòng xe SUV mới nhất Isuzu mu-X với nhiều điểm nhấn thú vị. Đối với các khách hàng ưa chuộng hai thương hiệu xe KIA và Mazda, hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn sống động của các mẫu xe mới  như: KIA Optima và Mazda CX-5.

 

 

Khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng trăm màn biểu diễn hấp dẫn, sôi động và hiện đại

Trong Triển lãm này, Lexus – một thương hiệu có sức hấp dẫn và rất được lòng khách hàng tại thị trường phía Bắc cũng sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như: RX200t, NX200t và những mẫu mới gồm có: GS200t và một mẫu xe đặc biệt với thiết kế đầy lôi cuốn và khả năng vận hành cực kì phấn khích. Bên cạnh mẫu xe Outlander với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ trưng bày mẫu xe SUV hoàn toàn mới Pajero Sport - sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova Hilux và Corolla Altis, gian hàng Toyota sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số, nâng cao khả năng vận hành của mẫu xe này.

 

 

Triển lãm dự kiến thu hút 150.000 lượt khách tham quan

Nắm bắt xu hướng và niềm yêu thích đặc biệt dành cho các mẫu xe bán tải trong vòng 02 năm trở lại đây, những đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2016 sẽ đặc biệt mang tới những thương hiệu Pick-up nổi bật nhất: Chevrolet Colorado 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux là những cái tên hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan cùng với nhiều ưu đãi có một không hai khi đặt mua sản phẩm.

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô, giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đô Thành Auto – Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại – sẽ mang đến Triển lãm ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49 và E-County XL. Đồng thời, xe ô tô tải tự đổ Xcient – công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 và xe ô tô đầu kéo HD1000 được giới thiệu bởi Nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu – Nam Việt Motor. Khách mời Kamaz giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu mạnh mẽ và hiệu quả tối đa. Các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến cho công chúng trong Triển lãm năm nay.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12, cùng với gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị công nghiệp phụ trợ, sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng. Các sự kiện nổi bật đồng hành trước triển lãm bao gồm: Cuộc thi “Săn vé vàng – Dự Vietnam Motor Show” được tổ chức trên Facebook fanpage chương trình từ ngày 20 – 30/9/2016, 10 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới triển lãm; Chương trình Roadshow của hàng loạt dòng xe tham gia triển lãm quanh các tuyến phố chính của Hà Nội trong ngày 3/10; Lễ ra mắt chính thức triển lãm với báo chí ngày 5/10; Hội thảo về Công nghệ Ô tô tại Phòng hội thảo, tầng 2, ICE ngày 6/10; Cuộc thi “Showfie” dành tặng nhiều phần quà giá trị mỗi ngày cho khách tham quan suốt thời gian triển lãm.

 

Triển lãm mở cửa đón khách từ 09:00 – 17:30 các ngày 6,7,8,9/10, dự kiến thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham quan. Khách tới tham gia Triển lãm sẽ được hỗ trợ di chuyển bởi Grab với những ưu đãi đặc biệt.

Thông tin chính thức về triển lãm có tại website www.vietnammotorshow.com.vn hoặc trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/MotorShowVN.

 

RELATED ARTICLES