Giải golf ‘Swing for Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier – Vì tương lai golf trẻ Việt Nam’

04/04/2016

Ngày 22/4, Tạp chí Golf Việt Nam (VGM) sẽ mang đến sân chơi đẳng cấp cho các golf thủ hai miền Nam Bắc qua giải golf “Swing for Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier – Vì tương lai golf trẻ Việt Nam” - tại sân golf Long Thành.

“Swing for Việt Nam” là giải golf thường niên của VGM với mục đích tạo ra một sân chơi vừa thú vị, bổ ích vừa mang ý nghĩa nhân văn, hướng cộng đồng golf Việt Nam tham gia tích cực vào những mục tiêu vì cộng đồng và xã hội. Mỗi năm, “Swing for Vietnam” sẽ hướng đến những chủ đề khác nhau và giải lần này được tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng hướng tới tương lai golf trẻ.

Những năm qua, golf Việt Nam đã có sự phát triển nhanh chóng về chất lượng các sân golf, số lượng người chơi golf và đặc biệt lớp golf trẻ. Giống như tre già măng mọc, tương lai của môn golf chính là golf trẻ. Nền công nghiệp golf ở Việt Nam tuy còn chưa phát triển nở rộ nhưng không vì thế mà chúng ta không chú trọng bồi dưỡng cho lớp thế hệ đầy tiêm năng này.

Vì lý do đặc biệt này, “Swing for Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier 2016” hi vọng sẽ có thể góp một phần vào việc thúc đẩy phong trào golf trẻ cũng như gây quỹ tổ chức giải golf trẻ toàn quốc để các em có cơ hội giao lưu với golf trẻ trong khu vực. Bên cạnh đó, giải đấu cũng sẽ là món quà tri ân mà VGM gửi đến các độc giả thân thiết, đồng thời là cơ hội giao lưu giữa tạp chí với các golfer trong và ngoài nước và những người đam mê golf. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mercedes-Benz Việt Nam và các đối tác chính khác như Vietnam Airlines, Honma… vẫn tiếp tục đồng hành cùng VGM trong việc tổ chức giải “Swing for Vietnam” và vòng loại Mercedes Trophy Qualifier 2016. Dự kiến giải đấu sẽ có sự tham gia của 140 golf thủ là lãnh đạo các cơ quan của thành phố, thành viên các Hội golf, doanh nhân, đối tác của tạp chí và các golfer trên cả nước. Giải gôn “Swing For Viet Nam” sẽ tính theo thể thức đấu gậy dựa trên 18 lỗ dành cho những đấu thủ có điểm chấp được xác định. Những đấu thủ không có điểm chấp  xác định sẽ được áp dụng hệ thống Callaway để tính điểm chấp trong ngày. Ngoài những giải thưởng thông thường gồm giải Vô địch (Best Gross), giải nhất, nhì và ba các bảng A, B, C, giải đấu còn các giải kỹ thuật: Longest Drive, Nearest to Pin.

Bên cạnh cơ hội thắng nhiều giải Hole-in-One trong đó có xe Mercedes giá trị cao, các golfer tham dự sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng có giá trị lớn như: vé máy bay quốc tế hạng business của Vietnam Airlines, bóng của hãng Titleist, gậy golf của các thương hiệu danh tiếng, cũng như voucher nghỉ dưỡng và chơi golf tại resort 5 sao v.v…

Với mong muốn mang đến thành công cao nhất cho giải đấu, Ban tổ chức cùng các đơn vị phối hợp sẽ có sự chuẩn bị chu đáo trên mọi phương diện. Giải golf lần này cũng là dịp thú vị để các golf thủ cùng bạn bè trải nghiệm “Sân golf Trợ giúp Cộng đồng Tốt nhất 2015” do Tạp chí Golf Việt Nam trao tặng trong cuộc Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2015. 

Trong đêm Gala Dinner sẽ diễn ra chương trình đấu giá gây quỹ ủng hộ phong trào golf trẻ Việt Nam. VGM dự kiến sẽ kết hợp với Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức giải Junior Golf toàn quốc có sự tham gia của golf trẻ quốc tế tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, BTC đã nhận được sự đồng hành ủng hộ của sân golf Long Thành, công ty Mercedes-Benz, Vietnam Airlines, Honma... trong sự kiện đầy ý nghĩa này.

 

RELATED ARTICLES