Giải tỏa cơn mất ngủ cho bạn tại Crystal Spa

19/01/2015

Giấc ngủ giúp giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng trong ngày để chúng ta bắt đầu ngày mới hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách ngủ đủ và đúng. Workshop tại Crystal Spa sẽ giúp bạn giảm và ngăn chặn việc mất ngủ ngủ nhằm lấy lại sức sống cho cơ thể bạn, giúp làm tăng chất lượng cuộc sống.

Tham gia lớp học Yoga Nadra 60 phút bởi huấn luyện viên Ấn Độ. Bạn có cơ hội trải nghiệm buổi Workshop: Thư giãn giúp dễ ngủ bởi huấn luyện viên Thái. Yoga Nidra hay còn gọi là “Yoga ngủ” là một trạng thái như đang ngủ mà các Yogi trải nghiệm trong quá trình thiền định. Việc tập Yoga Nidra được cho là sẽ giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Các triệu chứng của việc lo lắng như nhức đầu, chóng mặt, đau ngực, tim đập nhanh, và đổ mồ hôi, đau bụng có thể được chữa khỏi cũng như ngăn chặn tái phát. Yoga Nidra có kể đến trạng thái ngủ sâu của ý thức. Một giờ tập Yga Nidra tương đương với 8 giờ ngủ sâu.

Bên cạnh đó, nội dung chương trình còn bao gồm:

- Massage chân 30 phút.

- Thư giãn cơ thể với Relaxing trio 30 phút (Tắm bồn thủy lực/xông hơi khô - ướt)

- Massage đầu 60 phút giúp tăng cường máu lưu thông lên não, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa tóc bạc và rụng tóc, kéo dài tuổi, tăng cường hiệu suất công việc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống

Những ngày cuối năm, ắt hẳn ai ai cũng đều bận rộn để mua sắm, lo toan cho năm mới 2015. Có nhiều điều phải suy nghĩ, nhiều điều để làm, đôi lúc làm bạn cảm thấy khó ngủ, giấc ngủ không được sâu. Sau buổi tập luyện cùng với Crystal Spa, bạn sẽ lấy lại nguồn năng lượng để chuẩn bị bắt đầu cho năm mới, khởi đầu mới.

Phí tham gia chương trình: 550,000 VND (Với giá trị thực  lên đến : 1,470,000++ VND)

Crystal Spa

Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất - Sài Gòn

Tầng 3, 202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Tel: 083.847 9964

 

RELATED ARTICLES