Giảm béo lý tưởng tại Thẩm mỹ quốc tế Bally

03/07/2014

Hãy đến với Thẩm mỹ quốc tế Bally để nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ nhờ những công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới.

Cùng với nhu cầu giảm béo không ngừng tăng lên, rất nhiều thẩm mỹ viện đã cung cấp ngày càng nhiều phương pháp trị liệu khác nhau.

Là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ quốc tế Bally luôn không ngừng tìm tòi và tiếp nhận những công nghệ giảm béo cao cấp trên thế giới. Không cần phải “xuất ngoại”, bạn vẫn có thể trải nghiệm những liệu pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín như: FDA (Hoa Kỳ), CE (châu Âu) với quy trình theo đúng chuẩn quốc tế.

Liposonix – công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất

Sự ra đời của công nghệ Liposonix được ví như vị cứu tinh cho những người có vùng eo, vùng bụng,… quá khổ, thậm chí cả những người tích tụ nhiều mỡ nội tạng. Công nghệ này được đánh giá cao bởi các chuyên gia và đông đảo khách hàng trên thế giới nhờ hiệu quả tuyệt vời: giảm ít nhất 2,5cm chỉ sau 1 giờ điều trị. Lượng mỡ thừa tiếp tục được giảm trong khoảng 8 -12 tuần tiếp theo.

Giảm béo lý tưởng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 2

Chuyên gia điều trị giảm béo Liposonix cho diễn viên Lan Phương

Có được hiệu quả tối ưu trên là nhờ công nghệ Liposonix khai thác tối đa năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tập trung tiêu hủy mỡ thừa nằm sâu dưới da. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Liposonix loại bỏ mỡ an toàn theo cơ chế tự nhiên, ngăn ngừa vĩnh viễn sự tích tụ mỡ trở lại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Exilis – giải pháp giảm béo, săn chắc da

Nếu Liposonix giảm béo hiệu quả với vùng có lượng mỡ từ 1,3cm trở lên mà điển hình là vùng bụng thì công nghệ Exilis đem lại hiệu quả giảm béo tại mọi vùng cơ thể, bao gồm: mặt, cằm, bụng, lưng, bắp tay, nách,…

Giảm béo lý tưởng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 3

Hoa hậu Hà Kiều Anh trải nghiệm giảm béo bắp tay với công nghệ Exilis

Dòng năng lượng mạnh mẽ tác động vào sâu trong da, tiêu hủy hoàn toàn ngay cả mô mỡ cứng, rắn chắc, lâu năm nằm sâu dưới trung bì, được bảo vệ khá chắc chắn bởi lớp vỏ bọc chứa độc tố. Đặc biệt, nhờ năng lượng sóng RF, công nghệ Exilis còn hỗ trợ tích cực sự phát triển của collagen và elastin, làm săn chắc làn da chảy xệ, chùng nhão.

 

 

Giảm béo lý tưởng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 5

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Bally thường xuyên được chuyên gia nước ngoài đào tạo về công nghệ

Giảm béo lý tưởng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 7

Siêu mẫu Marcelina hài lòng với hiệu quả sau điều trị Exilis

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

RELATED ARTICLES