Gôn thủ Việt chứng minh năng lực ở sân chơi châu lục

15/09/2016

Kết thúc vòng chung kết quốc gia vào tháng 6/2016, 7 gôn thủ xuất sắc đã đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết khu vực Châu Á MercedesTrophy 2016 tại Brisbane, bang Queensland, Úc vào tháng 8/2016 vừa qua. Các gôn thủ Việt đã có những tiến bộ vượt bậc và giành các giải thưởng danh giá tại giải đấu này.

MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp danh giá có quy mô lớn nhất thế giới với 27 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao đẳng cấp dành riêng cho các gôn thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về gôn. Hàng năm, MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

 

 

Các golfer Việt Nam đã chứng minh được năng lực tại sân chơi châu Á

Tiếp nối những thành tích ấn tượng của các mùa giải trước, 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia VCK MercedesTrophy Châu Á 2016 đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ. Trong đó, gôn thủ Nguyễn Gia Bảo đã xuất sắc trở thành 1 trong 3 tay golf đạt giải thưởng Drive to the Major - với phần thưởng là một chuyến đi Anh dự khán giải đấu danh giá British Open vào tháng 7/2017.

 

 

Golfer Nguyễn Hữu Hoàn Vũ vô địch bảng C dành cho khách mời 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Gôn thủ Nguyễn Hữu Hoàn Vũ cũng chứng minh năng lực của các đại diện đến từ Việt Nam khi vô địch bảng C (bảng khách mời). Đặc biệt, gôn thủ Hoàng Quân tiếp tục giữ vững phong độ khi có tổng thành tích tốt nhất tại VCK Châu Á, qua đó đại diện Việt Nam tham dự VCK MercedesTrophy Thế giới 2016 diễn ra từ ngày 3-8/10/2016 tại Stuttgart, Đức - quê hương của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

 

 

Golfer Hoàng Quân đại diện Việt Nam đến Stuttgart tham dự MercedesTrophy World Final

 

 

Golfer Gia Bảo đạt giải thưởng "Drive to the Major"

 

 

Việt Nam giành giải thưởng "Tinh thần đồng đội" 

 

 

Ông Choi Duk Jun đánh giá cao về năng lực của các golfer Việt Nam  

Khi mùa giải MercedesTrophy 2015 - 2016 dần bước vào hồi kết cũng là mùa giải thứ 15 tại Việt Nam chính thức được khởi tranh. Với sự góp mặt của 280 tay gôn, giải đấu Swing for Life với sự tài trợ của Mercedes-Benz Việt Nam đã diễn ra tại sân Golf Thủ Đức vào ngày 31/08/2016. Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã tham gia vào giải đấu Swing for Life vừa qua và cho biết: “Tôi đánh giá rất cao về năng lực của các gôn thủ Việt Nam và hy vọng họ sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong mùa giải mới, từ sân chơi quốc gia đến sân chơi châu lục”. 

 

RELATED ARTICLES