Hai nhà hàng của TPHCM vào top 10 nhà hàng Châu Á

13/11/2013

La Villa French (xếp hạng 6) và Trois Gourmands (xếp hạng 10) là hai nhà hàng của TP.HCM thuộc top 10 nhà hàng Châu Á của năm theo bình chọn từ độc giả của TripAdvisor, một trong những trang thông tin du lịch lớn và uy tín nhất thế giới.

Hai nhà hàng đều phục vụ các món ăn Pháp và được bầu chọn nhờ mang đến sự hài lòng cho thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

                                                                                           Nhà hàng La Villa French
Nhà hàng La Villa French nằm trong một khu phố thuộc phường Thảo Điền, quận 2, có cả không gian bên ngoài cũng như trong nhà. Phòng ăn trong nhà đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi còn ngoài vườn với hồ nước và hoa lại tạo một không khí lãng mạn.


                                                                                      Nhà hàng Trois Gourmands 
Nằm cách trung tâm thành phố không xa, nhà hàng Trois Gourmands được đặt trong khuôn viên theo kiểu truyền thống, bao quanh là khu vườn nhiệt đới. Đây là địa điểm lý tưởng cho một bữa tối ngoài trời hay một buổi tụ tập với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Sự thành công của La Villa French và Trois Gournmands là minh chứng cho tiềm năng du lịch của Việt Nam. Du khách tới Việt Nam không chỉ trải nghiệm ẩm thực đường phố theo phong cách du lịch bụi mà có thể tìm đến những không gian sang trọng để thưởng thức những món ăn cao cấp.
 

RELATED ARTICLES