Hãng Cobra hé lộ dòng gậy Driver mới nhất FLY-Z

15/01/2015

Công nghệ điều chỉnh trọng tâm được cải tiến với công nghệ Flipzone có thể di chuyển được từ trước ra sau cho phép hai đường bóng khác nhau chỉ với một đầu gậy.

Cobra Golf, thương hiệu gậy gôn thuộc Puma ( Germany) đi đầu về sáng tạo và hiệu quả của gậy gôn, vừa cho ra mắt công nghệ điều chỉnh trọng tâm mới nhất với dòng FLY-Z+ DRIVER, với tính năng công nghệ FLIPZONE hoàn toàn mới – tạo ra một cuộc cách mạng, hệ thống trọng lượng có thể di chuyển được thiết kế nhằm tạo ra hai đường bóng khác nhau trong 1 cây gậy để có thể tăng tối đa khoảng cách với bất kì cú swing nào của golfer.

 

 

Tay gôn chuyên nghiệp Rickie Fowler, đại sứ hãng Cobra Golf chia sẻ : “Tôi thực sự hứng thú với dòng Driver Fly-Z+ mới. Trong những cuộc thử nghiệm trước kia, tôi thấy được sự ảnh hưởng một cách tích cực lên đường bóng với hai cách thay đổi trọng tâm. Với tôi, trọng tâm phía trước (front) cho tôi đường bóng mà tôi muốn thấy trên sân. Công nghệ MyFly8 và Smartpad Độ dung để điều chỉnh độ mở mặt gậy Driver được COBRA giới thiệu năm ngoái,  là 1 ưu thế lớn với những game của tôi, nhưng giờ đây bằng việc thay đổi trọng lượng để điều khiển tốt hơn đường bóng bay thực sự sẽ làm thay đổi cuộc chơi (game-change).

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

FLY-Z+ Driver có trọng tâm thấp nhất trong tất cả các dòng gậy có thể điều chỉnh trọng lượng trên thị trường. Fly-Z+ Driver cũng có thêm công nghệ mới: Rãnh Tốc Độ (Speed Channel Technology), một rãnh thiết kế bao quanh chu vi của mặt gậy phát bóng với mục đích là giảm độ dày của mặt gậy, từ đó tăng tốc độ bóng quanh mặt gậy. Khoảng cách tăng lên một cách đáng kinh ngạc và cùng với sự ổn định. Công nghệ rèn mặt gậy ( E9 Zone Face) bỏ bớt trọng lượng từ các khu vực quan trọng như sau mặt gậy và hosel ( điểm cuối của cán gậy và đầu gậy), để tăng kích thước và tốc độ của điểm ngọt, vẫn đảm bảo được khoảng cách mong muốn nếu đánh trượt điểm ngọt.

Ngoài các tính năng Flipzone, E9 Zone Face, Speed Channel và việc sử dụng nhiều vật liệu khác nhau trên đầu gậy, Fly-Z+ Driver tiếp tục sử dụng công nghệ MyFly8 và Smartpad , cho phép người chơi thiết lập nhiều độ mở mặt gậy và quĩ đạo bóng khác nhau để tinh chỉnh game chơi của họ. Độ mở mặt gậy cho dòng Fly-Z+ Driver là từ 8.5 độ đến 11.5 độ.

 

 

Gắn bó với những người chơi gôn thích cá nhân hóa thiết bị của mình, họ đã biết và yêu thích dòng gậy Cobra, Fly-Z+ Driver có sẵn hai độ cứng cán gậy: trung bình và cứng và với bốn màu đầu gậy khác nhau – Đen, Trắng, Xanh nước biển và Cam ( Ngoài ra Cobra cũng sẽ giới thiệu Fly-Z+ màu xanh lá cây với thị trường vào tháng 3, 2015).  Cán Graphite sẽ có 2 model: UST ATTAS 6 phiên bản Châu Á và MATRIX VLCT ST phiên bản Toàn Cầu đi kèm với Grip nổi tiếng LAMKIN-ACE 3GEN CROSSLINE.

 

RELATED ARTICLES