Hàng trăm du khách từ Đài Loan “nhộn nhịp" du lịch tại Phú Quốc dịp lễ 2/9

31/08/2024

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9, Phú Quốc chào đón một lượng lớn du khách Đài Loan, góp phần làm tăng thêm sự sôi động của đảo ngọc. Con số du khách tăng cao đã minh chứng cho sức hút không ngừng của Phú Quốc đối với du khách quốc tế.

UBND TP Phú Quốc cho biết khoảng 14h chiều 30/8, chuyến bay Vietjet Air, mang số hiệu VJ3321 đưa gần 300 khách Đài Loan đã đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc để bắt đầu kì nghỉ ở hòn đảo này. Đoàn khách này sẽ lưu trú tại đây trong 5 ngày, trùng vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 là cơ hội để họ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm du lịch trên đảo.

Bài liên quan

Đoàn khách Đài Loan gần 300 người này sẽ có lịch trình nghỉ ngơi, tham quan ở Phú Quốc 5 ngày và trải nghiệm các dịch vụ du lịch tour đảo An Thới, ngồi cáp treo Hòn Thơm, Safari Phú Quốc; xem nhiều show diễn âm nhạc độc đáo, đẳng cấp “có một không hai”.

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9, Phú Quốc chào đón một lượng lớn du khách Đài Loan

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9, Phú Quốc chào đón một lượng lớn du khách Đài Loan

Ông Trần Minh Khoa - Chủ tịch TP Phú Quốc cho hay, dịp lễ 2/9 này, Phú Quốc đang đón 20-25 chuyến bay quốc tế/ngày. Đây là kết quả của những nỗ lực kích cầu du lịch trong thời gian qua. Ông Khoa tin rằng, một số show diễn, sự kiện mang tính chất khơi dậy văn hóa địa phương trong thời gian vừa qua ở TP Phú Quốc sẽ để lại ấn tượng tốt cho du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phú Quốc tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang, doanh nghiệp đưa ra nhiều chương trình kích cầu, ưu đãi, giảm giá phù hợp... để khách du lịch trong và ngoài nước đến chơi, có ấn tượng tốt với đất và người xứ đảo.

Con số du khách tăng cao đã minh chứng cho sức hút không ngừng của Phú Quốc đối với du khách quốc tế

Con số du khách tăng cao đã minh chứng cho sức hút không ngừng của Phú Quốc đối với du khách quốc tế

Sở Du lịch Kiên Giang đã yêu cầu TP Phú Quốc tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động du lịch, nhất là tại các khu, điểm du lịch, khu vui chơi, giải trí. Đồng thời, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về du lịch và các quy định của pháp luật khác có liên quan trên địa bàn, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh, an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch.

Các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch phải chủ động kiểm tra, rà soát chất lượng cơ sở vật chất, kỹ thuật và dịch vụ phục vụ khách; thực hiện niêm yết công khai giá dịch vụ, có chính sách phù hợp để thu hút khách du lịch, ứng xử văn minh tại các khu, điểm du lịch, khu vui chơi, giải trí… Thêm vào đó duy trì đường dây nóng 0946.350.035 hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của du khách tại TP Phú Quốc.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES