Để du lịch 2/9 an toàn, Huế công bố đường dây nóng phục vụ khách du lịch

21/08/2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã chính thức đưa vào hoạt động đường dây nóng. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách, đường dây nóng sẽ hỗ trợ kịp thời mọi thắc mắc, góp phần làm nên một kỳ nghỉ đáng nhớ tại cố đô Huế.

Dịp lễ 2/9 không chỉ đánh dấu kết thúc mùa hè sôi động mà còn là cơ hội tuyệt vời để các gia đình tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng trước khi năm học mới bắt đầu. Nhận thấy nhu cầu du lịch tăng cao, ngành du lịch tỉnh đã chủ động chuẩn bị chu đáo, với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp lữ hành. Cùng với đó, việc đa dạng hóa các sản phẩm tour và trải nghiệm mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên tại cố đô Huế.

Bài liên quan

Ông Nguyễn Thái Hòa - Chánh Thanh tra Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, khẳng định Thanh tra Sở luôn tiếp nhận các phản ánh của du khách tại Huế. Nếu phát hiện các vi phạm hoặc các hiện tượng gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh du lịch địa phương cần phản ánh, du khách có thể trao đổi qua số điện thoại đường dây nóng 0234.3501111 hoặc tổng đài hỗ trợ du khách 0234.382.8288.

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã chính thức đưa vào hoạt động đường dây nóng

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã chính thức đưa vào hoạt động đường dây nóng

Khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên chia sẻ cho đối tác và du khách thông tin về các sản phẩm dịch vụ, các lễ hội và sự kiện tại Huế dành cho du khách trong dịp nghỉ lễ này trên các kênh thông tin của Sở Du lịch như Trang thông tin: Visithue.vn và các nền tảng mạng xã hội có địa chỉ nhận diện chung: Visit Huế trên Facebook, TikTok, Zalo, Instagram…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo khuyến cáo của ngành du lịch, bên cạnh vai trò của ngành, lực lượng chức năng, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp khi du khách sử dụng các dịch vụ du lịch, cần tìm hiểu kỹ các thông tin về các gói du lịch đặc biệt là các gói du lịch với mức giá rẻ hơn bình thường, lựa chọn các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch đảm bảo điều kiện theo quy định pháp luật: Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa, quốc tế, quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch được cấp bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền...

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách, đường dây nóng sẽ hỗ trợ kịp thời mọi thắc mắc

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách, đường dây nóng sẽ hỗ trợ kịp thời mọi thắc mắc

Du khách cũng cần chủ động xác nhận lại các thông tin trong hợp đồng du lịch (xác nhận đặt phòng, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất đối với cơ sở lưu trú du lịch; chương trình du lịch, hướng dẫn viên du lịch...).

Kinh nghiệm cho thấy, du khách cũng nên tiếp cận các kênh thông tin chính thống, các thông tin hướng dẫn, khuyến cáo của ngành chức năng và địa phương. Bên cạnh đó, có thể thông qua những đánh giá, phản hồi từ cộng đồng du khách để đưa ra quyết định lựa chọn tour du lịch phù hợp.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES