Nhiều cơ sở du lịch tại Đà Nẵng giảm giá để kích cầu du lịch trong dịp lễ 2/9

23/08/2024

Đà Nẵng đang "bùng nổ" các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhân dịp Quốc khánh 2/9. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với giá ưu đãi chưa từng có.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, các khu, điểm du lịch ở thành phố đã chuẩn bị nhiều chương trình vui chơi giải trí đặc sắc để hút du khách dịp nghỉ 2/9 kéo dài 4 ngày.

Bài liên quan

Cụ thể, du khách đến Đà Nẵng dịp này sẽ được trải nghiệm hàng loạt sự kiện, lễ hội hấp dẫn. Nổi bật là Triển lãm văn hóa nghệ thuật “Rong-Rao” từ ngày 17/8 đến ngày 8/9 (tại 186 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng); từ 17 giờ ngày 24/8 sẽ là “Đại nhạc hội Larue yêu Đà Nẵng” tại Công viên biển Đông với các khách mời nổi tiếng. Đặc biệt là màn biểu diễn “Drone show Bầu trời” sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn, khuấy động không khí tại thành phố biển.

Dịp 2/9 năm nay, Khu du lịch Sun Group đưa vào khai thác trò chơi máng trượt số 3 với chiều dài hơn 1.500m gồm 50 tàu lượn siêu tốc, mang đến cảm giác mới lạ nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho du khách yêu thích trải nghiệm mạo hiểm. Nơi đây còn diễn ra nhiều lễ hội độc đáo, đặc sắc phục vụ du khách kéo dài từ tháng 9/2024 đến đầu năm 2025 như: Lễ hội Mùa thu, Lễ hội Mùa đông, chào đón Halloween, giáng sinh, đếm ngược chào năm mới…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đà Nẵng đang

Đà Nẵng đang "bùng nổ" các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhân dịp Quốc khánh 2/9

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng trong hệ thống của Sun Group được đặc quyền thẻ WOW Pass khi trải nghiệm cáp treo Sun World Ba Na Hills để không phải xếp hàng chờ đợi.

Khu vui chơi giải trí Da Nang Downtown sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nghệ thuật diễn với show diễn nghệ thuật quốc tế “Symphony of River”, có trình diễn pháo hoa. Đây là loại hình mới, lần đầu tiên trình diễn ở Việt Nam. Nhà hát múa rối Ầu Ơ trình diễn nhiều các vở đậm màu sắc truyền thống văn hóa Việt. Những show diễn này được đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước yêu thích. Dịp này, du khách còn được khám phá không gian ẩm thực, mua sắm tại chợ đêm Vui Fest nhộn nhịp với các món đặc sản Đà Nẵng, nhiều gian hàng đặc sản miền Trung, check-in cùng loạt tiểu cảnh tràn ngập sắc đỏ đầy tự hào với Quốc kỳ Việt Nam.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 40% với chương trình “Con Lạc cháu Hồng” khi mua vé cáp treo hoặc combo cáp treo kèm buffet trưa. Cụ thể, vé cáp treo đồng giá 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em vào ngày trong tuần; 600.000 đồng/người lớn và 500.000 đồng/trẻ em từ thứ 6 đến chủ nhật.

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với giá ưu đãi chưa từng có

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với giá ưu đãi chưa từng có

Trên thực tế, Đà Nẵng vẫn là điểm đến được du khách yêu thích lựa chọn cho các kỳ nghỉ. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, ngoài các điểm đến quen thuộc như nghỉ dưỡng biển; tận hưởng du lịch về đêm thông qua các trải nghiệm như thưởng thức các chương trình nghệ thuật, trải nghiệm phố đi bộ Bạch Đằng, chợ đêm Sơn Trà… du khách có thể gia tăng trải nghiệm, vui chơi giải trí tại các sự kiện, lễ hội do thành phố và khu điểm du lịch tổ chức.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài bốn ngày, từ 31/8 tới 3/9. Đại diện nhiều đơn vị lữ hành cho biết dịp 2/9 được xem là "kỳ nghỉ vét" vì sát ngày nhập học của học sinh, sinh viên, lượng quan tâm của khách hàng không đột biến. Giá vé máy bay nội địa trong kỳ nghỉ này tăng 10%-20% hoặc giữ nguyên so với giai đoạn đầu tháng 8 nhưng thấp hơn cao điểm hè - tháng 6 và tháng 7.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES