Hành trình ẩm thực tháng 3 tại Pullman Vung Tau

29/02/2016

Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng thú vị tại thành phố biển?

Bữa sáng hứng khởi với kỳ nghỉ dưỡng thú vị tại thành phố biển

Thưởng thức những món ngon đặc trưng bao gồm Phở, các món trứng được chế biến tại quầy, các lựa chọn xúc xích, thịt hun khói và nhiều món ngon khác. Một trải nghiệm cuối tuần hoàn hảo bên gia đình và bạn bè!

Thời gian: 6:00 am – 10:00 am

Giá: VND 460,000++ người lớn

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ  8.3

Hãy dành cho người phụ nữ yêu thương niềm vui bất ngờ với bữa tối tràn ngập những món ngon thật tinh tế trong không gian sang trong và ấm cúng của Nhà hàng Riviera. Các lựa chon hải sản hấp dẫn  và nhiều món ngon thịnh soạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày Quốc tế Phụ nữ thật khó quên.

Thời gian: 6:00pm to 10:00pm

Giá: VND 620,000++ / nguời lớn

Miễn phí 1 người cho nhóm 5 người lớn

Tiệc mừng lễ phục sinh

Ngày 26/3/2016

Bạn có biết lễ phục sinh còn là lúc thưởng thức những món sô cô la ngọt thơm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngọt này cùng với các món hải sản tươi ngon và thịt nướng thượng hạng cùng gia đình và bạn bè.  Các món tráng miệng cao cấp như các loại bánh sô cô la thượng hạng, kem, tháp sô cô la với không gian tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa trưa thật đáng nhớ.

Thời gian: 6:00 pm – 10:00pm

Giá: Từ 720,000++/ người lớn

Bữa sáng ngày lễ phục sinh

Ngày 27/3/2016

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình và những người thân yêu đón chào ngày lễ Phục Sinh với bữa sáng đặc sắc được chuẩn bị đặc biệt cho ngày mùa xuân. Thưởng thức văn hóa ẩm thực Á Âu với nhiều món được chế biến trực tiếp ngay tại nhà hàng. Các em bé sẽ rất thích thú khi được tham gia trò chơi săn tìm trứng với giải thưởng hấp dẫn dành cho bé thắng cuộc.

Thời gian: 6:00 am – 10:00am

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá: 460,000++/ người lớn

Tiệc nướng ngoài trời tối thứ 6

Gia đình và bạn bè đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Tiệc nướng ngoài trời mỗi tối thứ 6 với hải sản tươi ngon và các món thịt nướng thơm lừng. Các món ăn phong phú và tráng miệng hấp dẫn cùng với các lựa chọn bia và nước ngọt uống thỏa thích hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Thời gian: 6:00 pm – 10:00 pm

Giá: VND 720,000++ người lớn

Tiệc tối hải sản

Hãy cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm Tiệc tối hải sản với nhiều hải sản tươi ngon được chuẩn bị hoặc chế biến ngay tại quầy. Các lựa chọn cơm cuộn và gỏi sống kiểu Nhật Bản cùng nhiều món hấp dẫn khác bao gồm pho mai và thịt nguội truyền thống, các món nóng hay món ngọt truyền thống kiểu Pháp hứa hẹn đem đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Thời gian: 6:00 pm – 10:00 pm

Giá: Từ VND 720,000++ người lớn

Tiệc trà tự chọn!

Trải nghiệm tiệc trà chiều tự chọn đặc sắc!

Cùng tán gẫu và thưởng thức các loại thức ăn nhẹ và bánh ngọt được chuẩn bị công phu cùng bộ sưu tập trà chiều thượng hạng bao gồm trà chiều kiểu Anh, tiệc trà sô cô la và tiệc trà phong vị cà phê  

Giá: VND 220,000++/2 nguời lớn

Ladies night

Thứ 5 hàng tuần

Hãy đem hứng khởi tới ngày thứ 5 với buổi tiệc dành cho phái đẹp. Cùng đắm chìm trong những giai điệu sôi động thưởng thức miễn phí cocktail Mojito từ 7h tối.

Thời gian:  4:00pm – 12:00 khuya

Thứ 6 dành cho các quý ông

Thứ 6 hàng tuần

Nếu các quý ông đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thư giãn, các buổi tối thứ 6 với chương trình uống thỏa thích bia tươi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Buổi tối sẽ trở nên thú vị hơn với các ưu đãi dành cho một số đồ uống có cồn.

Thời gian: 4:00pm – 1:00 am

Giá: VND 300,000++/ người lớn

Lễ Hội Gliz & Glamour

Thứ 7 hàng tuần

Thứ 7 là thời gian tuyệt vời để thư giãn trong không khí sôi động của âm nhạc và thưởng thức những lựa chọn đồ uống thượng hạng bên bạn bè. Chương trình sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho Qúy cô của tháng nên các quý cô hãy xuất hiện thật lộng lẫy.

Thời gian: 4:00pm – 1:00 am

Miễn phí một ly rượu vang hồng cho phái nữ

Sự kiện Networking Night

Từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, Corniche Ultra Lounge hứa hẹn sẽ là điểm gặp gỡ lý tưởng dành cho các chuyên gia trong ngành du lịch và khách sạn. Có chương trình khuyến mãi 15% dành cho các đồ uống

Thời gian: 4:00pm – 12:00 khuya

 

RELATED ARTICLES