Hard Rock Café HCMC đón chào Ban nhạc PowerJam Live trở lại

28/08/2014

Trong tháng 9 này, Quán quân của Cuộc thi Ban Nhạc Tranh Tài “Battle of the Bands” năm 1996 của Phi-lip-pin và Á quân của Cuộc thi viết nhạc MTV Châu Á, sẽ trở lại Việt Nam và biểu diễn độc quyền tại Hard Rock Café Tp.HCM (HCMC) từ 02/09/2014.

 Với thế mạnh về nhiều thể loại nhạc từ Pop rock đương đại, blues, funk, ballads đến La tinh và Rock cổ điển, PowerJam Live hứa hẹn sẽ là đại diện quốc tế tiếp theo làm bùng nổ sân khấu Hard Rock Café HCMC tiếp sau thành công của ban nhạc Jogadanz.

PowerJam Live được thành lập vào năm 1996 tại Manila, Phi-lip-pin với 6 thành viên và hiện là ban nhạc nổi tiếng tại Châu Á với các chuyến lưu diễn thành công tại Singapore, Nhật Bản, Macau, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam trước đó. Các thành viên kỳ cựu của ban nhạc gồm có Patrick Querubin (Trưởng nhóm/chơi trống), Joey Cuenca (Chơi ghi-ta), Denice Camille P. Prado (Ca sỹ), Jesmar Sioteco Bognot (Ca sỹ), Reymund Carlos Mabbayad (Chơi bass) và Jay-o Orduña (Chơi keyboard). Tất cả các thành viên với nhiều cá tính và sở trường khác nhau sẽ làm khán giả của Tp.HCM “bốc cháy” mỗi đêm diễn.

Bà Daisy Phương Vũ, Giám Đốc Điều Hành của Hard Rock Café HCMC, cho biết: “Là địa điểm giải trí hàng đầu tại Tp.HCM, Hard Rock Café HCMC đã mang nhiều ban nhạc quốc tế nổi tiếng trên khắp thế giới đến với khán giả thành phố. Sau thành công của chuyến lưu diễn đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi đã quyết định mời PowerJam Live trở lại và hy vọng Hard Rock Café HCMC sẽ tiếp tục là địa điểm âm nhạc chất lượng để khách hàng có thể được thưởng thức những món ăn ngon, những đồ uống tuyệt vời và được hoà mình vào không khí âm nhạc đặc sắc đến từ mọi nơi trên thế giới cùng bạn bè và người thân của mình.”

PowerJam Live sẽ biểu diễn độc quyền tại Hard Rock Café HCMC từ ngày 2/9 tới, thứ 3 đến Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 8:30 tối các ngày trong tuần và từ 9h tối vào cuối tuần (vào cửa miễn phí).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hard Rock Cafe HCMC hiện đang cung cấp dịch vụ xe đưa đón khách miễn phí từ 11h sáng đến 11h đêm hàng ngày (không áp dụng ngày Lễ, Tết) và thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn bao gồm:

1. Rock Hour:

Miễn phí snacks (đồ nhắm) + mua 1 tặng 1 (tất cả đồ uống) + ban nhạc biểu diễn LIVE từ 9h tối đến 11h tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

2. Party To Share:

Tận hưởng bữa tiệc cùng bạn bè với gói “Party to Share” gồm những món ăn & đồ uống hấp dẫn của Hard Rock Cafe. Giá chỉ từ 1,235,000đ cho gói thức ăn và từ 460,000đ cho gói đồ uống dành cho nhóm 4-6 người.

Hard Rock Café – Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại đặt giữ chỗ: (08) 6291 7595

Website: http://www.hardrockcafe.vn.

Facebook fanpage:  https://www.facebook.com/hardrockcafevietnam

 

RELATED ARTICLES