Harley Davidson Road King® Classic – ông vua đường phố

10/12/2015

Giảm xóc hơi có thể điều chỉnh, hệ thống phanh ABS điều khiển điện tử hay cỗ máy mạnh mẽ Twin Cam 103 ™ cùng với hệ thống điều chỉnh ga tự động (cruiser control) là một số tính năng nổi bật của Harley-Davidson Road King® Classic.

Road King® Classic – mẫu xe gợi nhớ tới hình ảnh những chiếc xe hai bánh với thời hoàng kim của những năm 1950. Nằm bên trong những chi tiết thiết kế đậm chất cổ điển được mạ crôm, chất liệu da, được pha trộn hài hòa là sự tiện lợi của những công nghệ tiên tiến được Harley-Davidson áp dụng trên mẫu xe hoài cổ. 

Harley Davidson Road King® Classic tiếp tục gây ấn tượng khi chiếc xe là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại từ các chi tiết đồng hồ gắn trên bình nhiên liệu, chi tiết trang trí trên chắn bùn phía trước hay kiểu dáng cổ điển của bình xăng. Tuy nhiên, được thừa hưởng những thành tựu từ Rushmore – dự án thay đổi chiếc xe từ những ý kiến đóng góp khách hàng Harley-Davidson, Road King® Classic thừa hưởng hệ thống Reflex™ Link Brakes – hệ thống liên kết phanh ABS điều khiển điện tử, cụm đèn pha L.E.D. hay động cơ Twin Cam 103 ™ mượt mà hơn. 

 

 

Và để khách hàng thỏa mãn niềm đam mê cá tính hóa chiếc xe của mình, Harley-Davidson chính hãng tại Việt Nam giới thiệu chiếc Harley Davidson Road King® Classic phiên bản nâng cấp do những chuyên viên tư vấn và những người thợ tài hoa hàng đầu của Harley-Davdison thực hiện, và chiếc xe độ bắt mắt đã hiện diện tại Việt Nam.

 

 

Phiên bản Harley Davidson Road King® Classic nâng cấp đã được gắn bộ kit hạ thấp phuộc trước và phuộc sau, cùng với yên đơn touring và tay lái mới giúp chiếc xe mang đậm hình ảnh của một chiếc xe đường trường cổ điển mà không mất đi sự linh hoạt khi điều khiển, khả năng vận hành êm ái khi đi qua những cung đường xấu. Ngoài ra, các chi tiết nắp bộ truyền động thay mới được thu hẹp, bộ lọc gió mới gọn gàng hơn, cũng giúp người điều khiển sẽ dễ dàng xoay trở hơn với chiếc xe trên phố đông. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ngoài ra cặp ống xả mới hiệu Screamin’ Eagle, nắp chụp ống xả kiểu đuôi cá cùng các chi tiết được thay mới như để châ, cần số, đèn pha và đèn phụ dạng L.E.D. giúp Harley Davidson Road King® Classic trở nên cổ điển hơn. Nhưng nằm sâu phía bên trong ngoại hình cổ điển đó, trái tim Harley Davidson Road King® Classic vẫn là khối động cơ hiện đại và mạnh mẽ Twin Cam 103 ™ dung tích xi-lanh 1.690cc làm mát bằng gió, kết hợp với hộp số rời 6 cấp, giúp chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá lý tưởng ở mức 5,6 lít/100km. 

 

 

Phiên bản Harley Davidson Road King® Classic đang được bán chính hãng với mức giá từ 929 triệu đồng. Gói nâng cấp Harley Davidson Road King® Classic (với khoảng 40 chi tiết, phụ tùng được thay thế, làm mới) có mức chi phí tương đương 316 triệu đồng.  Mẫu xe Harley Davidson Road King® Classic phiên bản nâng cấp đang áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe với mức giá tổng cộng tương đương khoảng 1 tỷ đồng.

 

Thông số kỹ thuật:

Kích thước

Chiều dài 2450mm
Chiều cao Yên xe 678mm
Dung tích Bình xăng 22.7l
Trọng lượng Không tải 353.0kg

 

Hệ thống truyền động

Động cơ Air-cooled, High Output Twin Cam 103™ with integrated oil cooler
Dung tích Xi lanh 1690cc
Mô-men Xoắn Động cơ 137 @ 3250 (Nm@rpm)

 

Bánh xe / Lốp

Phía trước NW 130/80B17 65H
Phía sau NW 180/65B16 81H

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Harley-Davidson® of Saigon

  • 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
  • ĐT: +84 (0) 854 112 122

Harley-Davidson® of Hanoi

  • 40 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
  • ĐT: +84 (0) 438 737 888

 

RELATED ARTICLES