Hiện thực hóa kỳ nghỉ trong mơ tại Maldives với cuộc thi "My Dream Holiday"

21/10/2024

Từ ngày 21/10 - 10/11/2024, chuỗi resorts trọn gói cao cấp Club Med kết hợp cùng Travellive Media Group tổ chức cuộc thi du lịch “My Dream Holiday” với giải thưởng là chuyến du lịch Maldives 3 ngày 2 đêm hoàn toàn miễn phí tại một trong số những resort mãn nhãn của Club Med tại hòn đảo này.

“Hạnh phúc trọn vẹn là khi được sẻ chia” (Happiness is best when shared), triết lý này được thể hiện qua việc tạo ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn gói tại Club Med, nơi mỗi người có thể tận hưởng niềm vui và hạnh phúc cùng nhau tại các điểm đến đẹp tựa thiên đường, trong môi trường thân thiện và thoải mái.

Bài liên quan

Có một thiên đường có thật gọi tên Maldives. Bạn nghĩ sao nếu chính bạn là chủ nhân của một giải thưởng trong mơ với trọn gói dịch vụ từ ăn uống, nghỉ dưỡng đến vui chơi, giải trí tại nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch Châu Á. Hãy hiện thực hóa ước mơ này bằng cách tham gia cuộc thi “My Dream Holiday” do Club Med và Travellive Media Group đồng tổ chức.

Empty

Giải thưởng là chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm hoàn toàn miễn phí tại một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của tập đoàn Club Med tại Maldives, bao gồm:

  • Đắm mình vào điểm đến “thiên đường” tại hòn đảo Kanifinolhu, nơi nổi danh với bãi biển trắng mịn và nước biển trong xanh
  • Nghỉ dưỡng tại biệt thự “nổi” tọa lạc trên mặt biển xanh có bao gồm hồ bơi riêng
  • Trải nghiệm ăn uống không giới hạn bao gồm ba bữa chính, các bữa ăn nhẹ và đồ uống không giới hạn suốt cả ngày do đội ngũ ẩm thực tài năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới
  • Tham gia các hoạt động vui chơi và thể thao ngoài trời không giới hạn
  • Hòa mình vào các hoạt động giải trí và nghệ thuật mỗi tối với nhiều màn trình diễn sáng tạo được mang đến bởi các Club Med G.O - đội ngũ các đại sứ thương hiệu tuyệt vời tại Club Med
  • Miễn phí đưa đón hai chiều từ sân bay tại điểm đến (Maldives) tới khu nghỉ dưỡng

Và vô vàn những kỉ niệm tươi đẹp đang đón chờ bạn trong kỳ nghỉ có một không hai này.

KHÁM PHÁ KỲ NGHỈ TRONG MƠ CÙNG CLUB MED

Empty

Là chuỗi resort tiên phong cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn gói, Club Med có hơn 70 khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các địa điểm mãn nhãn bậc nhất thế giới, trong có có Maldives.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Club Med Kani và Club Med Finolhu, bạn sẽ được tắm mình trong ánh nắng vàng ươm của bãi biển nhiệt đới, tận hưởng âm thanh sóng vỗ rì rào dưới tán cọ xanh tươi mát. Bạn có thể bắt đầu ngày mới năng động với hàng loạt những hoạt động thú vị do Club Med chuẩn bị: Từ khám phá đại dương trong những chuyến lặn ngắm san hô, hay tham gia các buổi tập yoga cùng huấn luyện viên ngay trên bãi biển và sau đó tận hưởng hoàng hôn mãn nhãn cùng ly cocktails margarita tươi mát.

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm ẩm thực Á - Âu đa dạng với các món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ bởi những đầu bếp tài năng dày dặn kinh nghiệm, từ hải sản tươi sống đến các món tráng miệng ngọt ngào, tất cả đều khiến vị giác của bạn lưu luyến.

Tất cả những trải nghiệm - nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí đều đã được bao gồm trong giải thưởng từ cuộc thi My Dream Holiday.

Empty

CÁCH THỨC THAM DỰ CUỘC THI “MY DREAM HOLIDAY"

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng sau đây để có cơ hội rinh về tay giải thưởng giá trị này: ️

- Bước 1: Theo dõi trang Facebook của Travellive Magazine để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất về cuộc thi và kết quả chung cuộc

- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu tham dự tại đây.

- Bước 3: Đợi Club Med công bố kết quả vào ngày 15/11/2024

Quy trình chọn người chiến thắng

  • Người chiến thắng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ những người tham gia hợp lệ.
  • Kết quả sẽ được thông báo qua email trong vòng năm ngày làm việc kể từ khi cuộc thi kết thúc.
  • Người chiến thắng phải phản hồi email thông báo trong vòng ba ngày, nếu không, giải thưởng sẽ bị hủy bỏ

Điều kiện tham gia

  • Người tham gia cuộc thi phải đủ 18 tuổi trở lên tại thời điểm tham gia, là công dân Việt Nam hoặc cư dân hiện đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
  • Mỗi người chỉ được đăng ký tham gia một lần với mỗi địa chỉ email. Những người gửi nhiều bài tham gia sẽ bị loại khỏi cuộc thi.
  • Bằng việc tham gia cuộc thi, người tham gia đồng ý với việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân cho mục đích tiếp thị, quản lý, nghiên cứu, và quan hệ công chúng liên quan đến Club Med.

Để biết thêm chi tiết về điều khoản và điều kiện tham gia cuộc thi, vui lòng xem tại đây: https://tinyurl.com/33sy77he

Tham gia ngay bây giờ để có cơ hội trở thành người thắng cuộc cho kỳ nghỉ trong mơ này vì Maldives không chỉ là điểm đến, đây là kì nghỉ chốn thiên đường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES