Highway4 khai trương nhà hàng mới

17/02/2014

Ngày 15/2, thành viên mới của chuỗi nhà hàng Highway4 đã được khai trương, đánh dấu sự trưởng thành mười bốn năm của thương hiệu Việt Nam – Highway4.

Bạn có thể lựa chọn kiểu bàn ngồi truyền thống, ghế xoay độc đáo hay đơn giản là ngồi ăn kiểu Nhật Bản.

Highway4 101 Trần Thái Tông “lột xác” với thiết kế lạ và độc đáo. Kiến trúc không gian của nhà hàng chú trọng đến sự hài hòa tổng thể, đem lại sự thoải mái, dễ chịu. Tầng 1 phục vụ thực khách với ba không gian ngồi ăn khác nhau: bàn ngồi truyền thống phù hợp với những buổi gặp gỡ quan trọng; bàn ăn kiểu Nhật dân dã, khiến câu chuyện hàn huyên như gần gũi, cởi mở hơn; hay bàn xoay với những chiếc ghế độc đáo khiến bạn muốn vui đùa một chút. Tầng 2 với không gian ban công mở là sự lựa chọn cho những thực khách với chút lãng mạn, muốn tận hưởng sự yên bình, ngắm nhìn thành phố rực rỡ về đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

                            Xôi gấc nhân dừa Caramel                                                                       Bánh Chóp Nhân Chay

Highway4 mới với 120 chỗ ngồi, tạo cho thực khách một cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình. Sự cảm nhận đó được tạo nên từ không gian kiến trúc dân dã mà vẫn sang trọng; đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện; và không thể thiếu những món ăn ngon miệng vừa lạ mà lại vừa quen – những đặc sản của nhà hàng.

Highway4 Trần Thái Tông

  • 101, Nhà D5, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: (04) 7305.5665
RELATED ARTICLES