Hồ Tràm nhận giải thưởng “Sự kiện Asian Tour CỦa Năm 2015”

17/03/2016

Giải đấu gôn chuyên nghiệp Hồ Tràm Open. Sự kiện thể thao lớn nhất Việt Nam đã chính thức được công nhận bởi tổ chức giải nhà nghề Asian Tour hôm nay.

Hằng năm, các thành viên của tổ chức Asian Tour sẽ bình chọn ra những sự kiện, gôn thủ thể hiện nổi bật nhất xuyên suốt mùa giải, và Hồ Tràm Open đã được bình chọn là sự kiện thể thao nổi bật, là nơi những gôn thủ hàng đầu thế giới tỏa sáng.

“Chúng tôi đã được trải nghiệm một chuỗi các sự kiện hấp dẫn của Asian Tour, nhưng những trải nghiệm của chúng tôi tại giải Hồ Tràm Open thật sự rất đặc biệt”, gôn thủ Ấn độ Himmat Rai thuộc top bốn tham gia trận play-off chung kết vô cùng gay cấn nhưng để vuột mất chiếc cúp vô địch về tay Sergio Gracia, cho biết.

Ông Kyi Hla Han là Ủy viên giải Asian Tour cho biết thêm: “Được biết đến như “Sự kiện thể thao quy mô nhất Châu Á”, Hồ Tràm Open ngay lập tức đã đưa ra những kỳ vọng cao, phải kể đến đó là dịch vụ nhà hàng khách sạn và những dịch vụ giải trí khác đã vượt xa ngoài sự mong đợi từ lúc giải đấu bắt đầu đến khi kết thúc. Chúng tôi rất hào hứng và mong đợi có cơ hội quay lại đây cho mùa giải tới”.

Hồ Tràm Strip là điểm đến mới dọc theo bờ biển phía nam Việt Nam tuyệt đẹp. Với 541 phòng chuẩn năm sao quốc tế, khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển The Grand hiện đang trong quá trình xây dựng giai đoạn hai, bổ sung khu căn hộ cao cấp và biệt thự sang trọng. Sân gôn The Bluffs mới đây được bình chọn là “Sân gôn tốt nhất thế giới” bởi World Golf Awards và xếp hạng 74 trong top “100 sân gôn tốt nhất thế giới” do Tạp chí Golf Digest bình chọn. Sân gôn tọa lạc tại bờ biển phía Đông Việt Nam và gần đây phát triển thêm dự án Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp The Gallery Villas, mỗi biệt thự là một kiệt tác nghệ thuật được xây dựng hòa quyện vào vẻ đẹp tự nhiên của sân gôn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Giải thưởng này quả thật quá tuyệt vời cho chúng tôi”, Ông Ben Styles, Phó Chủ tịch phát triển Gôn và Khu biệt thự cao cấp Hồ Tràm Strip chia sẻ. “Sự kiện Hồ Tràm Open là cách giới thiệu thị trường trong và ngoài nước về Khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip, một điểm đến mới một cách hiệu quả nhất. Trong bối cảnh Việt Nam đủ khả năng phát triển mạnh về thị trường gôn, chúng tôi tin rằng sự kiện đã góp phần vào việc nâng cao nhận thức, thu hút sự quan tâm chú ý từ cộng đồng gôn toàn cầu đối với địa danh Hồ Tràm và Việt Nam, trở thành điểm đến chơi gôn đỉnh cao mà các gôn thủ chuyên nghiệp thế giới đều phải tìm đến trải nghiệm”.

Sự kiện được quảng bá và tổ chức bởi một đội ngũ chuyên gia gôn chuyên nghiệp, Performace54 và Công ty quản lý về Gôn hàng đầu thế giới, Troon Golf, đã giúp công ty TNHH Asian Coast Development có cơ hội truyền tải một tầm nhìn hoàn toàn mới mẻ. Câu khẩu hiệu sự kiện “Nơi hội tụ của dịch vụ gôn và giải trí” đã trở thành một trong những chủ đề nổi bật nhất, phải kể đến là đêm tiệc gala cổ điển sang trọng, đêm hòa nhạc và biểu diễn võ thuật gay cấn. Điều đó đã làm cho giải gôn Hồ Tràm Open xứng danh “Sự kiện quy mô hàng đầu Châu Á”.

“Gôn là một trong những lĩnh vực hỗ trợ xây dựng nền kinh tế của một quốc gia”, ông Jed Moore, Tổng giám đốc công ty Performance54 cho biết. “Một khi bạn được quyền kiến tạo và phát triển các ý tưởng độc đáo, bạn có thể đạt được những thành công vượt trội gần như ngay tức thì. Cơ hội mà Ban lãnh đạo Asian Coast Development đã đưa cho chúng tôi chính là quyền tự do làm những điều khác biệt, tạo bệ phóng cho những hoạt động phát triển sau này của công ty trong việc xây dựng Hồ Tràm thành điểm đến sáng giá của khu vực. Giải thưởng giúp chúng tôi tự hào về những gì đã đạt được và vững tin đối với những kế hoạch cho Hồ Tràm sắp tới”.

Vòng đấu playoff đầy gay cấn với những đường bóng kịch tính giữa bốn gôn thủ tài năng tranh cúp vô địch. Ngôi sao thế giới Sergio Garcia đã không phụ lòng fan hâm mộ khi giữ vững phong độ đẳng cấp của mình bằng những cú đưa bóng chuẩn xác phát từ các vị trí khó để chiến thắng Thaworn Wiratchant, một trong những tài năng gạo cội của Asian Tour. Còn Himmat Rai của Ấn Độ và Lin Wen-Tan của Đài Bắc đã không ngừng đem đến những cú bóng đột phá ngoạn mục cho khán giả trong suốt tuần lễ. Cuối cùng, Gracia cũng đã giành vinh quang vòng chung kết, dù rằng anh cũng thừa nhận mình có chút căng thẳng trong lượt đấu play off này.

“Đối với cá nhân tôi nói riêng cũng như ngành gôn nói chung, Hồ Tràm Open là một trong những câu chuyện thành công điển hình nhất”, Sergio Garcia, đương kim vô địch Hồ Tràm Open cho biết. “Kết hợp giữa sân gôn tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp, cùng một tuần sự kiện giải trí hàng đầu thế giới đã mang đến cho các gôn thủ những trải nghiệm rất ấn tượng”.

“Đây là một cơ hội quảng bá tuyệt vời, không những dành cho Việt Nam mà còn dành cho ngành gôn. Giải gôn được tổ chức thành công như những giải tầm cỡ khác mà chúng ta chứng kiến trong ngành gôn Châu Á suốt 20 năm qua. Giới truyền thông chắc chắn sẽ có nhiều câu chuyện mới mẻ và thú vị để kể, và Việt Nam được xem là một trong những điểm đến chơi gôn mới mẻ hấp dẫn nhất toàn cầu”, Ông Spencer Robinson, Giám đốc truyền thông, Asian Tour Industry Federation cho biết.

Thông tin chính thức về giải gôn chuyên nghiệp quốc tế Hồ Tràm Open mùa thứ hai sẽ nhanh chóng được công bố. Giải gôn được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều sự phát triển mới, nhằm trở thành một trong những giải đấu được mong đợi và yêu thích nhất của các gôn thủ.

Website: www.hotramopen.com

RELATED ARTICLES