Hoàng tráng lễ hội khuyến mại du lịch Travel Fest 2019

18/03/2019

Diễn ra trong 3 ngày 15,16,17/3/2019, Travel Fest thật sự là một "bữa tiệc thịnh soạn" trong ngành du lịch, đối với cả các doanh nghiệp du lịch và cả những người có nhu cầu. Bên cạnh các gian hàng, khu vực sân khấu của Travel Fest cũng bùng nổ với rất nhiều tiết mục đặc sắc!

Travel Fest 2019 là lễ hội mua sắm du lịch đầu tiên tại Việt Nam do Travellive và AEONMALL Long Biên phối hợp tổ chức. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày 15,16,17/3/2019, tại AEONMALL Long Biên, Hà Nội. Trong năm đầu tiên, Travel Fest 2019 đã tung ra cho khách hàng "một triệu cơ hội du lịch" với giá ưu đãi nhất năm.

Empty

Với chủ đề “Du lịch 4 mùa”, Travel Fest 2019 đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan. Chương trình được tổ chức với quy mô 300 gian hàng, trên diện tích 10.000 m², tập trung bán các gói/combo sản phẩm/dịch vụ gồm: Vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn hay resort 4 - 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Không chỉ là sự kiện mang tính thương mại, Travel Fest 2019 còn tổ chức các hoạt động thú vị như: Các travel blogger nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách cho khách tham quan; khu vui chơi giải trí với các mini game, vẽ tay henna...; khu cho khách trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất.

Ban nhạc Da Lab khuấy động không khí lễ hội

Ban nhạc Da Lab khuấy động không khí lễ hội

Hãy cùng xem qua một vài điểm nhấn nổi bật của Lễ hội này qua đoạn video dưới đây:

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES