InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận bàn giao ba xe SUV hạng sang

05/05/2017

Cuối tháng 4/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng, bao gồm GLC 300 AMG 4MATIC và hai phiên bản GL là GL 350 d 4MATIC và Mercedes-AMG GL 63 4MATIC (đã đi vào hoạt động từ 2016).

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Vị trí độc nhất tại bán đảo Sơn Trà

Nằm cheo leo trên những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giống với một kiệt tác kiến trúc hơn là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần. Dưới bàn tay của kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley, mỗi một chi tiết ở đây đều được thiết kế độc đáo, mang đậm cá tính và dấu ấn riêng của kiến trúc Việt Nam, trải dài qua bốn tầng -Thiên đường (Heaven), Bầu trời (Sky), Mặt đất (Earth) và Biển cả (Sea). Địa hình độc đáo cũng là một lý do khiến khu nghỉ dưỡng này lựa chọn các mẫu xe SUV mạnh mẽ, linh hoạt của Mercedes-Benz.

 

 

InterContinental Danang Sun PeninsulaResort luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ của mình, mà chất lượng xe đưa đón là một hạng mục quan trọng.Khu nghỉ dưỡng đã lựa chọn ba chiếc SUV với đặc tính vận hành khác biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng, dù đó là khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, gia đình, hay là những tín đồ thể thao tốc độ. Ba mẫu xe đưa đón GLC 300 4MATIC, GL 350 d 4MATICvà Mercedes-AMG GL 63 4MATIC chắc hẳn sẽ mang đến sự bất ngờ và hào hứng cho khách hàng ngay khi được tiếp đón tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

GLC -Lựa chọn mới của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Trong Quý I/2017, trung bình mỗi tháng có 160 xe GLC được giao đến tay khách hàng. GLC đã trở thành xe sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Mẫu xe “SUV của năm 2017” do tạp chí Ô tô danh tiếng Motor Trend bình chọn giờ đây không chỉ hấp dẫn khách hàng cá nhân, mà còn trở thành lựa chọn lý tưởng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao nhờ vào độ an toàn vượt trội. Không chỉ đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP), mà GLC còn được vinh danh là xe an toàn nhất trong phân khúc. Phải đến năm 2022, các quốc gia phát triển mới bắt buộc áp dụng hệ thống phanh tự động, nhưng MBV đã sớm trang bị hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc. Việc lái xe vào ban đêm cũng trở nên an toàn hơn nhờ vào cụm đèn trước LED toàn phần thông minh, có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (Adaptive Highbeam Assist Plus). 

 

 

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ:“Việc được lựa chọn bởi khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á cho thấy giá trị và tính cạnh tranh cao của các sản phẩm SUV mang thương hiệu Mercedes-Benz”. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất - Vietnam Star Automobile. Đây đồng thời là đại lý đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất toàn quốc 8 năm liên tiếp.

 

RELATED ARTICLES