Khai mạc ngày hội gôn đặc biệt - 2016 BRG Golf Hà Nội Festival

29/11/2016

Ngày 28/11, Ngày hội gôn đặc biệt lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam mang tên 2016 BRG Golf Hà Nội Festival đã chính thức được khai mạc với gần 260 gôn thủ đăng ký tham gia thi đấu và tranh tài với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng.

Theo đó, ngày đầu tiên các gôn thủ sẽ thi đấu tại 2 sân  BRG Kings Island Golf Resort và BRG Ruby Tree Golf Resort; Ngày thứ hai tại BRG Legend Hill Golf Resort và BRG Ruby Tree Golf Resort và Ngày thứ ba tại sân BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort.

 

 

Đây là sự kiện gôn đặc biệt chưa từng được tổ chức tại Việt Nam và được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf, nhà phát triển và vận hành sân gôn hàng đầu Việt Nam. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Ông Mark Reeves - Giám đốc Khối phát triển gôn và Kinh doanh Bất động sản của tập đoàn BRG phát biểu tại buổi lễ

Giám đốc Khối phát triển gôn và Kinh doanh Bất động sản của tập đoàn BRG, ông Mark Reeves tự hào chia sẻ:“Sự kiện 2016 BRG Golf Hà Nội Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã nhận được sự tham gia hết sức hào hứng từ các gôn thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này thể hiện nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến các gôn thủ nhiều quyền lợi hơn nữa với việc gắn kết các sân gôn đẳng cấp, các khách sạn quốc tế cao cấp và cả mạng lưới rộng khắp các công ty du lịch vào trong một sự kiện”.

Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải diễn ra tại Khách sạn Hilton Hà Nội Opera với tổng giá trị các giải thưởng cho sự kiện đặc biệt này lên tới 6,5 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 chiếc ô tô Honda CRV cho giải Hole-in-One và voucher mua các sản phẩm bất động sản như BRG Coastal City và Oriental Westlake với mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. Kết quả giải đấu sẽ được cập nhật trong sự kiện Gala trao giải ngày 30 tháng 11 sắp tới.

 

RELATED ARTICLES