Khai trương đường bay thẳng đầu tiên Hà Nội – Chiang Mai trong tháng 3

08/03/2018

Chuyến bay thẳng đầu tiên giữa Hà Nội tới Chiang Mai sẽ chính thức cất cánh vào ngày 25/3 bởi hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Thái Lan – Bangkok Airways.

Ở Thái Lan, bên cạnh Bangkok, Pattaya, Phuket,...thành phố Chiang Mai trở thành điểm đến mơ ước tiếp theo của những tín đồ du lịch. Chiang Mai – Đóa hồng phương Bắc có một sức hút không thể cưỡng lại với bất cứ ai từng đặt chân đến đây. Nơi này nổi tiếng bởi cảnh quan phần nhiều vẫn giữ những nét văn hóa truyền thống, lối sống chậm, bầu không khí trong lành và những quán cà phê có kiến trúc độc đáo giữa thiên nhiên bao la.

Ảnh: Nadinekolbe

Trước đây, muốn đến Chiang Mai, du khách phải chọn những chuyến bay phải quá cảnh, thường mất tối thiểu 6 tiếng. Hiện tại, việc di chuyển đã trở nên dễ dàng hơn với chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Hà Nội và Chiang Mai, sử dụng máy bay ATR 72 500/600 với 70 chỗ ngồi.

Chuyến bay sẽ cất cánh lúc 9 giờ 55 phút tại Chiang Mai và hạ cánh vào 12 giờ tại Hà Nội. Chiều ngược lại sẽ cất cánh tại Hà Nội lúc 12 giờ 45 phút và hạ cánh xuống Chiang Mai vào 14 giờ 50 phút. Tần suất các chuyến bay này là hằng ngày. Giá vé một chiều là 108,6 USD (khoảng 2,43 triệu đồng). Vé khứ hồi có giá từ 192,4 USD (khoảng 4,3 triệu).

Ngọc Anh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES