Khám phá điểm du lịch nổi tiếng Thái Lan chỉ với 5,65 triệu đồng

11/11/2014

Với mức giá trọn gói chỉ 5,65 triệu đồng, du khách sẽ được trải nghiệm tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm đẳng cấp 5 sao, khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như: dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya lãng mạn và huyền bí, xem thuyền Rồng của nhà Vua, hiện tượng cá nổi trên sông, Safari word xem show cao bồi, cá heo... Cung Điện Mùa Hè, Alcaza Show (Show người đẹp chuyển giới).

Ngoài ra, du khách còn được lặn ngắm san hô tại Đảo Coral (đảo San Hô), làng dân tộc Nong Nooch xem show xiếc voi, biểu diễn văn hóa dân tộc Thái; ngắm nhìn nghệ thuật sắp đặc gốm sứ, Bonsai, vườn hoa phong lan lớn nhất Đông Nam Á; Khao Chee Jan - Tượng Phật lớn nhất thế giới, Phật Bốn Mặt, chùa Tramit và ngắm toàn cảnh thành phố biển Pattaya về đêm - Đốt pháo cầu may mắn. Tham gia tour Thái Lan này, du khách sẽ còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tại một trong những khách sạn 5 sao, được thưởng thức các món ăn từ dân dã cho đến những món đặc sản của đất Thái và được mua sắm tại thủ đô Bangkok, vui chơi giải trí tại thành phố nghỉ mát Pattaya.

Bên hành trình tới Thái Lan, chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm trọn gói chỉ 6,65 triệu đồng cũng là một gợi ý thú vị cho du khách. Tour Singapore trọn gói ở khách sạn 4 sao, không có ngày free day, chương trình tham quan đặc sắc, hướng dẫn viên tận tình, có bảo hiểm du lịch, khởi hành lúc 7h thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Bạn sẽ được tham quan công viên Sư Tử, khu phức hợp Marina Bay Sand, bảo tàng Hàng Hải, Thủy Cung, chương trình nhạc nước mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, bạn còn được tham quan vườn thực vật và vườn lan Orchid Gardens - bộ sưu tập của vườn lan quốc gia Singapore lên tới hơn 1.000 loài lan tự nhiên và 3.000 loài lan lai tạo; vườn cây năng lượng. Singapore còn có khu du lịch Sentosa - Tháp sư tử biển Merlion Tower. Thăm thuỷ cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô và dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét. Bảo Tàng Hàng Hải - Maritime Museum, nơi giới thiệu lịch sử của thương mại hàng hải cổ đại của khu vực Đông Nam Á. Bạn còn có cơ hội khám phá ẩm thực về đêm và nổi tiếng của thành phố, được tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất như Orchard Road, Marina Bay Sand… Trong chuyến du lịch này, bạn sẽ nhận được quà tặng là một suất buffet lẩu hải sản.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại và du lịch quảng cáo GOLUX

  • 64, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.
  • Chi tiết liên hệ: 0839 1120 46. Hotline: 0906 988 758
  • Website: www.golux.vn
RELATED ARTICLES