Khám phá Jjim Jil Bang - Bí quyết làm đẹp & giữ gìn sức khỏe của người Hàn

17/10/2013

Yên vị cuối con đường Tôn Dật Tiên – cận kề khu Hồ bán nguyệt nổi tiếng của Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Golden Lotus Healing Spa Land khá nổi bật với khuôn viên mặt tiền rộng lớn bao gồm khu liệu pháp sức khỏe. Ngoài ra, Chủ nhân của spa còn tinh ý khi khéo léo thiết kế một nhà hàng ẩm thực Hàn – Việt và khu café giúp thư giãn ngắm một góc cảnh quan đô thị nhân văn nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Hương nhắn: “Cuối tuần chạy qua PMH chơi đi, em sẽ đãi chị một chầu Spa “5sao - lạ - độc”. Tức cười vì câu nói vui những cũng hơi tò mò tìm hiểu “chốn thư giãn đậm chất truyền thống Hàn” mà Hương nhắc tới có gì khác với Thái Lan, Bali hay Thụy Điển không nhỉ?

Yên vị cuối con đường Tôn Dật Tiên – cận kề khu Hồ bán nguyệt nổi tiếng của Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Golden Lotus Healing Spa Land khá nổi bật với khuôn viên mặt tiền rộng lớn bao gồm khu liệu pháp sức khỏe. Ngoài ra, Chủ nhân của spa còn tinh ý khi khéo léo thiết kế một nhà hàng ẩm thực Hàn – Việt và khu café giúp thư giãn ngắm một góc cảnh quan đô thị nhân văn nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Nhờ đã quen với mọi nhân viên của spa, sau động tác chào mời, Hương đưa người viết vào khu lễ tân làm thủ tục. May mắn thay, dưới sự hướng dẫn thân tình của Minh – Cô Giám đốc phát triển chiến lược tươi vui, đầy thân thiện đã trả lời mọi thắc mắc của người viết. Minh giải thích: Jjim Jil Bang có nghĩa là xông hơi. Theo quan niệm của người Hàn, Jjim Jil Bang là một phần không thể thiếu được cho cuộc sống. Khi hòa nhập – sống – làm việc cùng người Sài Gòn, Golden Lotus Spa ra đời và đã phát triển thành 3 viện chăm sóc sức khỏe danh tiếng tại Quận 1. Không dừng ở đó, mang hoài bão và mong ước về một spa 5 sao đẳng cấp đầy chuẩn mực Hàn Quốc để nâng niu gìn giữ sức khỏe cho công chúng Sài Gòn, Chủ nhân của Golden Lotus đã không quản công sức, chi phí đầu tư thêm một spa trị liệu được xem là độc đáo nhất hiện nay.

Với điểm nhấn là xông hơi hiện đại trị liệu kết hợp máy tỏa ion âm và tia hồng ngoại, kết hợp cùng với thiết kế các phòng xông hơi, spa gây ấn tượng với du khách bằng các nguyên liệu thuần khiết thiên nhiên. Thư giãn ở Golden Lotus Healing Spa Land, chỉ cần sử dụng gói dịch vụ Jjim Jil Bang, khách sẽ được thỏa thuê hưởng trọn mọi tiện ích như ngâm chân hồ nóng lanh, nằm thư giãn ở phòng bùn khoáng – thuốc bắc, phòng đá muối, phòng Oxy, phòng tuyết, phòng đá núi lửa và xông hơi khô, xông hơi ướt cùng việc khỏa trần ngâm hồ khoáng nóng và khoáng lạnh tinh tươm sạch đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo chân Minh để thực hiện mọi nghi thức Jjim Jil Bang, tâm trí dần lâng lâng bay bổng khi mùi hương thảo dược của phòng thuốc bắc dìu dịu làm mọi người đến trị liệu đều im lìm như đang say ngủ. Dưới ánh sáng ấm nóng của dàn đèn hồng ngoại kết hợp ion âm tất cả nhằm giúp cơ thể đào thải độc tố, chống oxy hóa ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng cường khả năng trị liệu – phòng vệ tự nhiên của cơ thể đối với các loại bệnh. Kế tiếp, người viết tiếp tục trải nghiệm với phòng đá muối Himalaya, phòng đá núi lửa, hang hồng ngoại, nhà tuyết Igloo, phòng Oxy Hinoki. Dù mỗi nơi chỉ tốn chừng 15 phút thì khoảng thời gian cho thư giãn ở Golden Lotus Spa bạn cũng phải mất chừng 4 giờ. Thế nhưng, điểm thú vị là ở Jjim Jil Bang, bạn có cơ hội trải nghiệm các phòng với thời gian vô hạn định.

Mời người viết chạm tay trên từng gờ tường của Jjim Jil Bang, Minh nhấn mạnh: Niềm tự hào mà Golden Lotus Spa có được chính là sự tìm tòi và thiết kế đặc biệt của các phòng Jjim Jil. Các phòng thư giãn ở đây đều được làm từ nguyên liệu quý hiếm của thiên nhiên như đất Hoàng Thổ, bùn khoáng thảo dược, đá muối, tinh thể đá núi lửa kết hợp cùng đèn hồng ngoại. Các nguyên liệu này có lịch sử hàng chục ngàn năm tích tụ năng lượng khí và các khoáng chất thiên nhiên được kích hoạt dưới tác dụng của nhiệt tương tác tạo hiệu quả tối ưu lên cơ thể.

Nếu mỗi tuần bạn đến trải nghiệm Jjim Jil Bang đều đặn chừng 2 lần/tuần, cơ thể của bạn sẽ tạo nên một kháng thể dồi dào, những độc tố trong máu sẽ tan giảm, da dẻ sẽ mịn màng hơn trước và hội chứng stress sẽ giảm dần đến triệt tiêu.

Ngoài ra, nếu bị nhiều bệnh tật như thoái hóa cơ khớp, đau đầu, mất ngủ… hãy chăm chỉ nhờ các chuyên viên đầy tâm huyết của spa hỗ trợ thêm các bài massage trị liệu nhé. Golden Lotus Healing Spa Land sẽ giúp bạn tái tạo lại chính mình. Qua đó, cơ thể bạn trở nên đầy sức sống hơn qua việc giải độc cơ thể mà các Jjim Jil Bang hỗ trợ.

Có một chi tiết nhỏ nhưng cũng khá thú vị khi tắm ở khu vực hồ khoáng nóng và lạnh. Qua tư vấn tận tình, các nhân viên Golden Lotus Spa sẽ giúp bạn gỡ bỏ quần áo để tự nhiên thoải mái hưởng trọn những cảm xúc khi khỏa trần tắm chung trong khu hồ sạch sẽ tinh tươm đến từng li từng tí. Lần đầu hội nhập, tuy khá mắc cỡ khi phải khoe thân, nhưng người viết được giải thích: khi cùng thư giãn để hồi phục sức khỏe, mọi người đều bình đẳng như nhau. Qua đó, tình thân sẽ được nảy nở hơn do những rào chắn tâm lý đã được xóa bỏ. Có thể sẽ có vài bạn cảm thấy bỡ ngỡ, nhưng đây là một nét đẹp văn hóa mang phong cách truyền thống lẫn hiện đại của xứ sở Kim Chi đấy.

Golden Lotus Healing Spa Land

  • Khu Garden Court 2, 139 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Tel: 08 5410 7171
  • Website: www.hoangsen.com
RELATED ARTICLES