Cùng Viet Global khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của Nam Cực

11/01/2019

Nam Cực là một trong những nơi có thời tiết khắc nghiệt nhất trái đất nhưng cũng là nơi có vẻ đẹp kỳ vĩ hơn bất cứ nơi nào khác và ẩn chứa những điều kỳ thú của tự nhiên. Tham gia tour "Khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của Nam Cực" do Viet Global Travel tổ chức, rất có thể bạn sẽ là một trong những người Việt đầu tiên trải nghiệm vùng đất Nam bán cầu này.

Vào mùa hè, mặt trời lúc nào cũng sáng rực, nhiệt độ những ngày nắng ấm dao động từ 5 - 10oC. Vào mùa đông, cả Nam Cực không có ban ngày, trời lúc nào cũng tối và nhiệt độ kỷ lục vào mùa đông có thể xuống dưới -80oC. Khí hậu tuy khắc nghiệt là thế, nhưng Nam Cực vẫn có sức hút rất riêng đối với những lữ khách ưa du lịch thám hiểm. Thời gian đẹp nhất để khám phá Nam Cực là vào mùa hè từ tháng 11 đến tháng 3 hằng năm. Một điều đặc biệt thêm là nơi đây thời gian sẽ không đồng bộ với vị trí mặt trời, khi "ngày" luôn kéo dài nửa năm vào mùa hè, và nửa năm còn lại sẽ là một mùa đông lạnh chìm trong bóng tối.

Đến Nam Cực, du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ hùng vĩ của những núi băng lớn màu trắng xóa.

Đến Nam Cực, du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ hùng vĩ của những núi băng lớn màu trắng xóa.

Là điểm đến còn khá mới mẻ với du khách Việt, bởi vậy, Viet Global Travel đã tung ra thị trường tour Nam Cực với hành trình dài 13 ngày 10 đêm độc đáo, dự kiến khởi hành cuối năm nay nhằm mang lại cho thị trường lữ hành một sản phẩm mới lạ và giúp du khách thu về những trải nghiệm khó quên nhất nơi Nam bán cầu hùng vĩ và đẹp ngoạn mục.

Dưới đây là một số điểm đến nổi bật trong hành trình khám phá Nam Cực từ Viet Global Travel.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

thành phố Ushuaia

Thành phố Ushuaia thuộc lãnh thổ Argentina, được coi là “mảnh đất thần tiên” của đất nước này. Nằm ở vị trí tận cùng ở cực nam của lục địa Nam Mỹ và cũng là thành phố gần Nam Cực hơn bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới. Thành phố này được mệnh danh là “Nơi tận cùng của thế giới”, chính vì thế, nếu đã có cơ hội đặt chân đến Ushuaia thì bạn không thể không check-in với biển bảng Ushuaia – Fin del munto – với ý nghĩa là “Ushuaia - nơi tận cùng của thế giới”.

seb-creativo-222916-unsplash

Eo biển Drake Passage

Eo biển Drake Passage được đặt tên theo nhà thám hiểm nổi tiếng Sir Fancis Drake - người đã đi qua vùng biển này vào năm 1578, và đây là eo biển phân cách 2 lục địa Nam Mỹ cùng châu Nam Cực. Drake Passage cũng là điểm đánh dấu Antartic – một rào chắn sinh vật học nơi dòng nước lạnh chảy phía dưới dòng nước ấm hơn. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tìm hiểu một loạt các loài chim biển tuyệt vời, bao gồm chim hải âu lớn nơi đây.

Hero_opt-1

Quần đảo Nam Shetland

Trong hành trình di chuyển, khi bạn nhìn thấy những tảng băng trôi hay những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng xóa thì cũng là lúc đặt chân đến quần đảo Nam Shetland – một nhóm gồm 20 đảo lớn và nhỏ lần đầu được tìm ra bởi thuyền trưởng Williams vào tháng 2 năm 1819. Nam Shetland là nơi trú ngụ của đông đảo các loài động vật hoang dã như: chim cánh cụt, hải cẩu…

silversea-antarctica-cruise-south-shetland-island-gentoo-penguins

Đảo King George

Đây là đảo lớn nhất thuộc quần đảo Nam Shetland, nằm cách bờ biển Nam cực 120 km ở Nam Đại Dương. Trên đảo King George hiện nay có 44 trạm nghiên cứu của 18 nước trên thế giới. Trong khu vực này, phổ biến là các thành tạo trầm tích, trầm tích phun trào cùng các thành tạo xâm nhập và phun trào khác.

Argentinian_Station_Jubany,_King_George_Island

Vịnh thiên đường

Vịnh Thiên đường hiện là một trong những điểm du lịch được tham quan nhiều nhất Nam Cực. Xung quanh vịnh là những ngọn núi bị sông băng làm xói mòn cùng các vách đá bao phủ bởi băng tuyết soi bóng trên vịnh nước trong như mặt gương. Những hoạt động thưởng ngoạn phổ biến nhất thiên đường Nam Cực nơi đây là đi thuyền dạo chơi trên biển giữa các núi băng trôi, chèo thuyền để tham quan trạm nghiên cứu của người Chile hay chụp hình nơi sinh sống của chim cánh cụt.

henrique-setim-772980-unsplash

Tour "khám phá vẻ đẹp ngoạn mục vùng Nam Cực"

- Thời gian: 13 ngày - 10 đêm

- Khởi hành dự kiến: Đêm 11/12 – 24/12/2019

- Giá trọn gói: 298.000.000 đồng/khách (áp dụng cho đoàn 10 khách trở lên)/ 328.000.000 đồng/khách (áp dụng cho đoàn 5-9 khách)

- Liên hệ đặt tour: Viet Global Travel - VGC GROUP

Địa chỉ: Tầng 10, toà nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
ĐT: 0915.719751 - 024.73038999
Website: http://vietglobaltravel.com.vn/

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES