Vietfoot Travel tung chùm tour châu Âu đặc sắc

13/12/2018

Nhân dịp Lễ hội Pháp 2018 Balade en France diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14-16/12 tới, Vietfoot Travel – đối tác chiến lược của Pháp đã tung ra chùm tour du lịch châu Âu 2019 gồm 6 tour mới có hành trình mới lạ, trải nghiệm thú vị và mức giá hấp dẫn

Đối với thị trường du lịch Việt Nam, tour châu Âu đã không còn xa lạ và luôn là tour có sức hấp dẫn du khách mạnh mẽ. Nhưng châu Âu rộng lớn mà hầu hết các tour đang áp dụng tại thị trường trong nước đã có tuổi đời khá dài, khai thác hành trình truyền thống Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan. Nhằm giúp du khách Việt có những trải nghiệm mới mẻ và sâu sắc hơn với châu Âu, nhân dịp Lễ hội Pháp 2018 tổ chức tại Hà Nội, Vietfoot Travel đã tung ra chùm tour du lịch châu Âu gồm 6 hành trình được xây dựng mới mẻ với nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không danh tiếng, Vietfoot Travel còn mang tới cho du khách tham gia những tour châu Âu mới này mứa giá rất hấp dẫn.

amsterdam2

Tour 3 nước Tây Âu: Pháp - Thụy Sĩ - Italia

Tham gia vào tour du lịch Pháp, Thụy Sĩ và Italia, du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời tại những điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn nhất của 3 đất nước Tây Âu này. Đến Pháp, tour du lịch sẽ ghé thăm thú đô Paris tráng lệ và tham quan nhà thờ Đức Bà, quảng trường Concorde, bảo tàng Lourve, đại lộ Champs Elyses…

Một góc Paris

Một góc Paris

Sau đó, khi đặt chân đến thành phố Geneva (Thụy Sĩ), du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vòi rồng phun nước cao nhất thế giới, đồng hồ hoa, nhà thờ St. Pierre… Cuối cùng, còn gì thú vị hơn việc tham quan những nhà thờ, khu phố cổ nổi tiếng, dạo quanh những khu trung tâm mua sắm và thưởng thức ẩm thực trứ danh của đất nước Italia xinh đẹp.

Tour Vietfoot Travel tại thành phố Milan

Tour Vietfoot Travel tại thành phố Milan

Tour Tây Âu (10 ngày/ 9 đêm) Pháp – Thụy Sỹ - Italia có giá từ 59.900.000 đồng/khách, tùy thuộc vào thời gian khởi hành và địa điểm bay từ Việt Nam.

Tour 5 nước Tây Âu: Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức

Với 5 điểm đến bao gồm Luxembourg, Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình và đa văn hóa đặc trưng của miền đất Tây Âu. Dạo chơi quanh khu phố cổ Luxembourg, khám phá kiến trúc Gothic của nhà thờ Đức Bà (Pháp), lắng nghe những câu chuyện về bức tượng “Chú Bé Đứng Tè” Manneken Pis – biểu tượng của thành phố Brussels (Bỉ), đắm mình vào vẻ đẹp mê hồn của ngôi làng cổ Zaanse Schans (Hà Lan) hay thả sức mua sắm tại trung tâm thương mại Frankfurt (Đức) chỉ là một vài trong số vô vàn những hoạt động hấp dẫn dành cho du khách trong hành trình này.

I amsterdam là một trong những địa điểm được check in nhiều nhất tại Hà Lan

I amsterdam là một trong những địa điểm được check in nhiều nhất tại Hà Lan

Tour Tây Âu (9 ngày/ 8 đêm) Luxembourg – Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức có giá từ 51.900.000 đồng/khách, tùy thuộc vào thời gian khởi hành và địa điểm bay từ Việt Nam.

Luxembourg lúc xế chiều

Luxembourg lúc xế chiều

Tour 4 nước Nam Âu: Italita – Monaco – Miền nam nước Pháp – Tây Ban Nha

Tour du lịch Nam Âu sẽ đưa du khách vào hành trình khám phá lịch sử xa xưa của đấu trường La Mã cổ, tòa thánh Vatican, tòa tháp nghiêng Pisa… tại Italia; sau đó là chuyến phiêu lưu đến Monaco với cung điện Hoàng Tử, nhà thờ Monaco, đại lộ Saint Martin…

Một góc thơ mộng của Monaco

Một góc thơ mộng của Monaco

Cuộc hành trình tiếp tục với những thành phố ở miền nam Pháp, nơi nổi tiếng với những con đường đan xen nhau như một bàn cờ ở các khu phố cổ, những hải cảng sầm uất các café, nhà hàng và những nhà thờ được xây dựng từ thế kỉ 16. Với Tây Ban Nha – điểm đến cuối cùng của tour, du khách sẽ có cơ hội tham quan nhà thờ Sagrada Familia trứ danh, chụp ảnh bên sân vận động Camp Nou và rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nhà thờ Sagrada Familia trứ danh của Barcelona

Nhà thờ Sagrada Familia trứ danh của Barcelona

Tour Nam Âu (10 ngày/ 9 đêm) Italita – Monaco – Miền nam nước Pháp – Tây Ban Nha có giá từ 59.900.000 đồng/khách, tùy thuộc vào thời gian khởi hành và địa điểm bay từ Việt Nam.

Tour 4 nước Bắc Âu

Tham gia tour Bắc Âu, du khách sẽ đến khám phá thành phố Helsinki được mệnh danh là “con gái của Baltic” của Phần Lan cùng các tượng đài, nhà thờ và công viên nổi tiếng ở đây.

Thành phố Helsinki của Phần Lan được mệnh danh là “con gái của Baltic”

Thành phố Helsinki của Phần Lan được mệnh danh là “con gái của Baltic”

Điểm nhấn trong cuộc hành trình chính là trải nghiệm du thuyền Silja Line 5 sao có một không hai trên biển Baltic để đến Stockholm – thủ đô của Thụy Điển. Sau đó, tour sẽ đưa du khách đến với Na Uy – đất nước nổi tiếng với sự hài hòa giữa sự phát triển của đô thị và sự bình yên của thiên nhiên, và thủ đô Copenhagen của Đan Mạch – xứ sở của những lâu đài và cung điện cổ xưa.

Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch với những ngôi nhà liền kề đầy màu sắc

Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch với những ngôi nhà liền kề đầy màu sắc

Tour Bắc Âu (9 ngày/ 8 đêm) Phần Lan – Thụy Điển – Na Uy – Đan Mạch có giá trọn gói 79.900.000 đồng/khách, áp dụng cho đoàn 20 khách trở lên.

Tour Tây và Đông Âu: Pháp – Luxembourg – Đức – Séc – Áo

Tour Tây – Đông Âu đi qua 5 nước Pháp, Luxembourg, Đức, Séc và Áo. Sau khi thăm thú những địa điểm nổi tiếng của Pháp và Luxembourg, du khách sẽ đến Đức để chiêm ngưỡng tòa thị chính Frankfurt, nhà hát kịch Opera, tòa cao ốc tháp Main… của Frankfurt và hòa mình vào không gian lịch sử của thành phố Nuremberg.

Thành phố Frankfurt lộng lẫy về đêm

Thành phố Frankfurt lộng lẫy về đêm

Đến với Cộng hòa Séc, tour du lịch sẽ đưa du khách đến tham quan lâu đài Praha – một trong những lâu đài lớn nhất trên thế giới và nhiều địa điểm thú vị khác như khu phố cổ Praha, cầu Charles Bridge, chợ Sapa của cộng đồng người Việt. Kết thúc chuyến hành trình là thủ đô Vienna (Áo) – thành phố được mệnh danh là thủ đô Âm nhạc của châu Âu với các triển lãm, bảo tàng và cung điện lộng lẫy.

Vienna với những khu chợ Giáng sinh lấp lánh

Vienna với những khu chợ Giáng sinh lấp lánh

Tour Tây – Đông Âu (10 ngày/ 9 đêm) Pháp – Luxembourg – Đức – Séc – Áo có giá từ 57.900.000 đồng/khách, tùy thuộc vào thời gian khởi hành và địa điểm bay từ Việt Nam.

Tour Tây Âu: Italia – Thụy Sỹ - Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức

Hành trình tour “Khám phá toàn cảnh Tây Âu” sẽ đưa du khách đến với những thành phố xinh đẹp của sáu quốc gia Italy, Thụy Sỹ, Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức. Trong hành trình này, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt những điểm du lịch nổi tiếng của Italia, khám phá những nhà thờ cổ xưa của Thụy Sỹ, và hòa mình vào vẻ đẹp lộng lẫy của Pháp.

Nhà thờ lớn Duomo trứ danh của Milan

Nhà thờ lớn Duomo trứ danh của Milan

Thành phố Brussels (Bỉ) sẽ làm dày thêm trải nghiệm của các du khách trong hành trình khám phá Tây Âu này. Mô hình Atomium, tòa thị chính Brussel... với nhiều câu chuyện hấp dẫn phía sau sẽ gây ấn tượng đặc biệt với du khách. Còn tại Hà Lan, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm những đôi guốc truyền thống và tìm hiểu về những loại phomat nổi tiếng của quốc gia này. Khép lại hành trình 13 ngày khám phá là Đức, với các địa danh gắn liền với lịch sử, kiến trúc và văn hóa

Tour Vietfoot Travel tại Atomium - một địa danh nổi tiếng của Brussel

Tour Vietfoot Travel tại Atomium - một địa danh nổi tiếng của Brussel

Tour Tây Âu (13 ngày/ 12 đêm) Italia – Thụy Sỹ - Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức có giá từ 76.900.000 đồng/khách, tùy thuộc vào thời gian khởi hành và địa điểm bay từ Việt Nam.

Du lịch Bàn chân Việt - Vietfoot Travel

Địa chỉ: số 23, Trung Yên 13, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0918.935.005 - 0913.083.876

Website: https://vietfoottravel.vn/

Hải Hiền
RELATED ARTICLES