4 ngày du ngoạn Bangkok, Pattaya cùng Tràng An Travel

27/12/2018

Thái Lan là ngôi sao sáng của du lịch Đông Nam Á với nhiều lợi thế như cảnh quan thiên nhiên đẹp, các bãi biển tiêu chuẩn hàng đầu khu vực, những khu di tích, những ngôi chùa cổ kính linh thiêng có giá trị lớn, những viện bảo tàng truyền thống lưu trữ những giá trị văn hóa lịch sử… đang được nhiều du khách tìm đến.

Với mong muốn đem tới cho thị trường lữ hành những sản phẩm du lịch chất lượng, để du khách có được những trải nghiệm độc đáo khó quên, Tràng An Travel tung ra thị trường tour “Khám phá Bangkok - Pattaya” với hành trình 4 ngày 3 đêm. Tham gia hành trình này, du khách sẽ được tận mắt tham quan Trại hổ Tiger Zoo, trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm tại đảo San hô hay tắm biển Pattaya với làn nước trong xanh, bãi cát dài trắng mịn... Dưới đây là một số điểm đến nổi bật trong hành trình khám phá Bangkok - Pattaya của Tràng An Travel.

Công viên Sriracha Tiger Zoo

Công viên Sriracha Tiger Zoo là điểm đến thú vị cho khách du lịch Thái Lan, đến đây bạn sẽ được xem những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu, voi, khỉ… Đây là quần thể nuôi hổ và cá sấu lớn nhất thế giới. Du khách sẽ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến những màn biểu diễn độc đáo và rùng rợn như chọc tức cá sấu, xiếc cọp hay xem cá heo làm toán... Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm thì có thể tham gia chơi một số trò với cá sấu và chụp những bức ảnh rùng rợn với chúng nữa. Đến đây, du khách sẽ thực sự cảm thấy thích thú nếu khi ra về bạn có được những bức ảnh lưu niệm độc đáo.

Empty

Đảo san hô Coral

Đảo Coral có rất nhiều bãi biển đẹp, được xếp vào dạng những bãi biển hoang sơ chưa bị khai phá sử dụng của con người, cho nên khi đến đây bạn như được bước chân đến thiên đường yên bình, vắng lặng chỉ có tiếng gió và tiếng sóng biển nhẹ nhàng. Ngoài ra khi đến những bãi biển các bạn còn có thể thoải mái vui chơi các hoạt động thể dục thể thao, có thể tham gia các trò chơi trên biển như dù lượn, đua thuyền cao tốc hoặc ngồi chèo thuyền chuối nhẹ nhàng để khám phá. Trải nghiệm vô số trò chơi thú vị trên biển này sẽ cho bạn chuyến đi tuyệt vời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Show Alcazar

Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, mang màu sắc của nhiều quốc gia chỉ có ở Thái Lan do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn.

Empty

Trân bảo Phật sơn Khao Chee Chan

Nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ và vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên là bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao. Bức tượng cao đến hơn 100 m, rộng khoảng 70 m, được đúc nổi hoàn toàn bằng vàng ròng 24 cara. Có nhiều người cho rằng, trên ngực của tượng Phật có một hạt xá lợi lớn và rất quý, nếu ai được nhìn thấy sẽ gặp nhiều may mắn trong đời. Hàng năm, có rất đông du khách đến với Trân Bảo Phật Sơn để tận mắt chiêm bái vẻ uy nghi đầy tôn kính của tượng Phật đúc vàng cũng như tận hưởng không khí thanh tịnh, yên bình, giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến mê đắm, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khách du lịch.

Empty

Chùa Xá lợi

Ngôi chùa Xá Lợi (tên tiếng Thái là Wat Yannawa) được xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ XIX dưới thời vua Rama III. Bước vào cổng chùa, du khách sẽ ấn tượng với hình ảnh mái chùa cao vút và nhọn hoắt lên trời xanh và ngay giữa sân chùa còn có một mô hình chiếc thuyền lớn. Biểu tượng này tượng trưng cho hình ảnh mang Phật giáo truyền bá đến khắp mọi nơi để cứu giúp cho đời. Không chỉ thờ Phật, tại ngôi chùa Xá Lợi này hiện còn lưu giữ nhiều phần công đức của các vị nhà sư để lại. Các nhà sư sau khi viên tịch thì sẽ được thiêu để về với Đức Phật. Tuy nhiên, vì những công đức đã tu luyện trong suốt cuộc đời mà sau khi mất đi, phần tro cốt của các nhà sư không tan biến hết mà còn sót lại một số viên rất cứng, không thể đập vỡ hay nung chảy và chúng được gọi là những viên xá lợi. Du khách khi đến đây tham quan trước tiên có thể được chiêm ngưỡng những viên xá lợi này, sau đó có thể thỉnh cầu lên đức Phật để ngài ban phước, sớm hoàn thành những việc đang mong muốn.

Empty

Trại rắn hoàng gia

Du lịch Bangkok, đến trại rắn nhiều du khách cho biết họ vừa sợ vừa thấy tò mò nhưng được biết thêm nhiều kiến thức về các loài rắn.

Trại rắn Bangkok hiện là nơi cư trú của hơn 1.500 con rắn thuộc 60 loài khác nhau từ trăn xanh, rắn cầu vồng với những phần thân có thể đổi màu tùy vào ánh sáng, hay rắn sọc dưa và cả loài rắn độc khoang vàng, khoang đen. Đến đây bạn sẽ được học cách làm quen với chúng, được trực tiếp sờ tay vào trăn, rắn. Ngoài ra, bạn còn được tham quan các phòng trưng bày các sản phẩm từ rắn và nghe thuyết trình về sự sinh sản và chu kỳ phát triển của chúng, sự nguy hiểm cũng như công dụng của loài vật này.

Empty

Tour Hà Nội - Bangkok - Pattaya - Hà Nội

- Thời gian: 4 ngày 3 đêm

- Giá trọn gói: 5.290.000 đồng/người lớn - 4.770.000 đồng/trẻ em

- Khởi hành hàng tuần

- Liên hệ: TRÀNG AN TRAVEL

Tầng 3 Toà nhà Hoàng Sâm, 260 - 262 Bà Triệu, Hà Nội

ĐT: 024 3552 8899 | 024 7108 7087

Website: www.trangantravel.com.vn

Thu Trang
RELATED ARTICLES