Khán giả thủ đô Hà Nội chào đón 'Taxi, Em tên gì'

02/03/2016

Tối ngày 1/3, bộ phim "Taxi, Em tên gì" đã có màn “chào sân” điện ảnh tháng 3 vô cùng ấn tượng với sự kiện họp báo công chiếu diễn ra tại CGV Vincom Center Bà Triệu. Sau khi ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn làm phim TAXI, EM TÊN GÌ đã có mặt tại Hà Nội trong sự chào đón nồng nhiệt của báo giới, các nghệ sĩ cũng như các khán giả trẻ của thủ đô.

Xuất hiện trên thảm đỏ của buổi công chiếu, Angela Phương Trinh nổi bật với chiếc đầm hoa được phối hai tông màu đen trắng vô cùng lịch lãm, trong khi đó, cô nàng Hạ Mây – Khánh Hiền lại lựa chọn chiếc đầm xòe lãng mạn và duyên dáng như một tiểu thư. Cùng xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi công chiếu còn có sự góp mặt của Giám đốc sản xuất Lê Thị Thanh Thúy, Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, Giám đốc hình ảnh James Ngô, diễn viên Xuân Thịnh và ca sỹ Erik (St.319) – người đã thể hiện rất thành công ca khúc nhạc phim. Tới tham dự sự kiện công chiếu và chia vui cùng đoàn làm phim là rất nhiều những gương mặt nghệ sĩ, diễn viên, hot teen tại thủ đô Hà Nội như: ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, MC Đức Bảo, diễn viên Trọng Hưng, diễn viên Thùy Anh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, diễn viên nhí Kim Anh…

 

 

Đại diện CGV tặng hoa cho đoàn làm phim 

Chia sẻ cùng báo giới và người hâm mộ tại sự kiện công chiếu, Angela Phương Trinh bày tỏ niềm hạnh phúc và sự may mắn của mình khi được nhận vai diễn Bình Chi – một cô nàng tài xế taxi cá tính, mạnh mẽ và có phần “ngổ ngáo” nhưng ẩn chứa trong tâm hồn là một trái tim ấm áp rất biết quan tâm và sẻ chia. Với Angela Phương Trinh, đây vừa là một cơ hội nhưng cũng đồng thời là một thách thức dành cho cô khi quay lại màn ảnh rộng sau một thời gian dài vắng bóng.

 

 

 Angela Phương Trinh 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là thành viên trẻ nhất trong đoàn làm phim tham dự sự kiện tối qua, ca sỹ Erik cũng trở thành tâm điểm của báo giới. Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên thể hiện ca khúc nhạc phim, lại đang ở độ tuổi rất trẻ để có thể cảm nhận hết các tình tứ trong nhạc phẩm thực sự là một thử thách với Erik. Nhưng với sự giúp đỡ của nhạc sỹ Việt Anh, nhạc sỹ Khắc Hưng và của Ekip làm phim, tôi đã thực sự thể hiện bài hát bằng tất cả trái tim mình. Hy vọng “Tôi là ai trong em” sẽ được các khán giả đón nhận không chỉ trong bộ phim này”.

 

 

ca sỹ Erik

 

 

Giám đốc sản xuất Lê Thị Thanh Thúy

 

 

Diễn viên Khánh Hiền

Trong suốt hơn 90 phút công chiếu, "Taxi, Em tên gì" đã thực sự chinh phục các khán giả bởi một kịch bản giản dị nhưng thông minh, bởi những cảnh quay đẹp ngỡ ngàng giữa khung cảnh Đà Lạt mộng mơ, bởi những đoạn hội thoại đầy hài hước giữa Thượng Phong và Bình Chi trong chuyến hành trình, và bởi một thông điệp đề cao tình yêu thủy chung và sự trân trọng đối với những người phụ nữ được truyền tải xuyên suốt bộ phim.

"Taxi, Em tên gì"là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi. Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây. Trên đường đi, họ gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười/ Cầu hôn bất thành, lại tự dưng đứng giữa hai người phụ nữ, chuyện gì sẽ xảy đến với Thượng Phong – Bình Chi và Hạ Mây?

"Taxi, Em tên gì" – Chính thức khởi chiếu từ 04/03/2016 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Các suất chiếu đặc biệt sẽ diễn ra trong 2 ngày 02 và 03/03/2016.

 

RELATED ARTICLES