Khe nứt San Andreas - Siêu phẩm xác lập những cột mốc ấn tượng

03/06/2015

Sau tuần đầu khởi chiếu, bộ phim hành động với đề tài thảm họa, giả tưởng San Andreas (Tựa Việt: Khe nứt San Andreas) đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí quán quân tại các phòng vé trên Thế giới.

Đây quả là một kết quả không quá ngạc nhiên đối với một bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng cả về nội dung lẫn dàn dựng kĩ xảo cho đến dàn diễn viên chính trong phim. Nếu như bộ phim được đánh giá cao về các khung cảnh sống động và chân thật đến từng chi tiết nhỏ thì khán giả còn ấn tượng về các hoạt động bên lề mà bộ phim mang lại. Trong đó, có thể kể đến chuyến du hành quảng bá cho bộ phim Khe nứt San Andreas của nam diễn viên chính Dwayne Johnson The Rock (thể hiện vai phi công cứu hộ Ray) - “The Rock’s San Andreas Promotional Tour”.

 

 

The Rock đã khiến người hâm mộ “phát cuồng” với phong thái tuyệt vời của mình. Anh liên tiếp ghi điểm trong mắt khán giả bởi sự thân thiện và gần gũi với công chúng. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ của các buổi công chiếu cho bộ phim  San Andreas ở các nước trên thế giới, The Rock đã quay lại khung cảnh sefie của anh với fan hâm mộ và đăng tải lên các mạng xã hội của mình (Facebook, Instagram cá nhân) tạo nên một hiệu ứng lan tỏa đến mọi người. Đặc biệt hơn, chính hoạt động này đã mang về cho The Rock “Kỉ lục Guinness thế giới” về màn Selfie nhiều nhất trong khoảng thời gian 3 phút. Chính sự thân thiện của The Rock đã đóng góp rất nhiều cho chiến thắng phòng vé của bộ phim Khe nứt San Andreas.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bộ phim Khe nứt San Andreas lấy cảm hửng từ một thảm họa kinh hoàng có thật trong lịch sử, khiến cả tiểu bang California hoa lệ trở thành đống hoang tàn chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Không chỉ dừng lại ở cơn đại địa chấn, kéo theo đó là cơn sóng thần ập đến khiến nỗi kinh hoàng nối tiếp trong sự hoảng loạn của người dân. Khe nứt San Andreas  hứa hẹn đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời về những kĩ xảo công phu và hoành tráng bậc nhất.

 

 

Phim đang được khởi chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc với định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D.

Dưới đây là đoạn clip Dwayne Johnson giới thiệu về bộ phim do CGV cung cấp, cũng như một trích đoạn thể hiện độ gay cấn mà tác phẩm mang lại cho khán giả.

Đoạn phim được đăng tải tại liên kết: http://youtu.be/7cd_FbznhSU.

RELATED ARTICLES