Khởi công sân golf đầu tiên ở Thanh Hóa

21/05/2014

Vừa qua, Tập đoàn FLC đã triển khai khởi công dự án Sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links tại Sầm Sơn, Thanh Hoá.

FLC Samson Golf Links sẽ chính thức đi vào khai thác thương mại sau khoảng 10 tháng, với quy mô sân golf 18 lỗ dạng links và khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế có diện tích 92,49 ha với hệ thống cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, câu lạc bộ, khách sạn, biệt thự cao cấp... FLC Samson Golf Links hứa hẹn không chỉ là nằm trong số sân golf đẹp nhất Việt Nam, mà còn ở tầm khu vực và thế giới khi được thiết kế bởi Nicklaus Design - công ty thiết kế của gần 400 sân Golf tại 36 quốc gia, trong đó 70 sản phẩm thiết kế nằm trong tổng số 100 sân golf đẹp nhất tầm quốc gia và quốc tế.

FLC Samson Golf Links là dự án sân golf đầu tiên tại Tỉnh, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020. FLC Samson Golf Links có diện tích gần 100 ha, được quy hoạch với chiều dài sân trải dài theo bờ biển, với bờ bên kia là hạ lưu sông Mã. Sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế cùng hệ thống khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng sẽ được FLC xây dựng trong thời gian ngắn kỷ lục 10 tháng, nhằm đưa FLC Samson Golf Links kịp đón hoạt động của năm du lịch Quốc gia 2015 được tổ chức tại Thanh Hóa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES