Khởi động cuộc thi nhiếp ảnh Canon PhotoMarathon 2014

15/09/2014

Cuộc thi nhiếp ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2014 sẽ được diễn ra tại Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Hà Nội vào ngày 27/9/2014, và hẹn gặp các nhiếp ảnh gia nhiệt thành tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7. TP.HCM vào ngày 4/10/2014.

Hiện nay, Cuộc thi nhiếp ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2014 đã chính thức mở cửa nhận đăng ký tại cổng www.canon.vn/photomarathon.

Người tham dự khi tới tham gia cuộc chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm tận tay các sản phẩm điện tử về hình ảnh tối tân và toàn diện từ đầu vào đến đầu ra được giới thiệu bởi Canon, nhà cung cấp các giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, nhà phân phối Lê Bảo Minh cùng đội ngũ kỹ thuật của Canon Marketing Việt Nam sẽ có mặt túc trực xuyên suốt cuộc thi để hỗ trợ các thí sinh về mặt kỹ thuật thiết bị cũng như dịch vụ vệ sinh máy ảnh miễn phí. Đây được xem là một sự nỗ lực của Canon trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ hậu mãi đối với khách hàng Việt Nam. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đây là năm thứ 9 cuộc thi Canon PhotoMarathon được tổ chức tại Việt Nam

 

Tinh thần nổi bật của cuộc thi năm nay bao hàm việc đề cao văn hóa đất nước con người Việt Nam. Điều này sẽ được thể hiện trong các chủ đề đưa ra cho các thí sinh cũng như trong các thông điệp xuyên suốt chương trình. Ban tổ chứcsẽ đánh giá và chấm điểm dựa trên sự sáng tạo và bám sát chủ đềtừ tất cả các thí sinh tham dự.

Được biết, Canon PhotoMarathon 2014 sẽ dành toàn bộ số tiền thu được từ các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi (phí đăng ký online đến ngày 25/09/2014 là 50.000 đồng, phí đăng ký tại sự kiện là 100.000 đồng) vào quỹ từ thiện Canon – Vì thế hệ tương lai.

 

RELATED ARTICLES