Khởi động Giải vô địch Golf Trung – Cao Niên Quốc Gia 2015

16/04/2015

Nhân kỷ niệm 60 năm giải phóng Thành phố Hải Phòng và “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2015”, Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp cùng Hội Golf Thành phố Hải Phòng tổ chức giải “Vô địch Golf Trung-Cao niên Quốc gia 2015” (VSC-2015) lần thứ 8 tại sân golf Sông Giá (Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) từ ngày 25-26/4/2015.

Trước đó, Buổi họp báo giới thiệu chi tiết về giải đấu đã được tổ chức tại Khách sạn Sông Giá, thuộc sân Golf Sông Giá vào sáng ngày 15/4/2015. Giải sẽ diễn ra theo thể thức đấu gậy, thi đấu trong 2 ngày (36 lỗ) với sự tham dự của 120 golf thủ nam có tuổi từ 45 trở lên được phân theo các nhóm tuổi thi đấu tranh các giải Quốc gia (tính điểm Gross) và các giải phong trào (tính điểm Net). Cụ thể, vào 18h00 ngày 24/4 sẽ diễn ra tiệc chào mừng (bắt buộc) dành cho các golf thủ tham gia thi đấu. Vòng 1 thi đấu diễn ra từ 6h30 ngày 25/4, vòng 2 bắt đầu từ 6h30 ngày 26/4. Lễ trao giải và tiệc tối sẽ diễn ra lúc 18h00 cùng ngày. 

 

 

Họp báo có sự tham dự của BTC và các nhà tài trợ chính . Ảnh: PV

Các vận động viên tham dự giải phải là golf thủ nghiệp dư theo đúng qui định của R&A và là công dân Việt Nam hoặc có gốc là người Việt nam và phải là hội viên chính thức của một trong các Hội golf, sân golf - Thành viên của Hiệp hội Golf Việt Nam. Điểm chấp tối đa được áp dụng cho các nhóm tuổi: Trung niên (45-59 tuổi) : Điểm chấp tối đa 15; Cao niên (60 đến trên 60 tuổi): Điểm chấp tối đa 22.

 

 

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh: PV

Cũng trong buổi họp báo, BTC công bố cơ cấu của giải thưởng gồm 6 giải quốc gia và 6 giải phong trào, cụ thể:  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cúp Quốc gia

+ Vô địch Trung niên Quốc gia (45-59 tuổi) : Nhất, Nhì, Ba

+ Vô địch Cao niên Quốc gia (trên 60 tuổi)   : Nhất, Nhì, Ba

Bảng phong trào (Những người đoạt giải Quốc gia sẽ không được tham gia vào giải phong trào)

+ Đánh ít gậy nhất (gross) Bảng 45 tuổi - 49 tuổi       : Nhất

+ Đánh ít gậy nhất (gross) Bảng 50 tuổi - 54 tuổi       : Nhất

+ Đánh ít gậy nhất (gross) Bảng 55 tuổi - 59 tuổi       : Nhất

+ Đánh ít gậy nhất (gross) Bảng 60 - trên 60 tuổi       : Nhất

+ Điểm NET tốt nhất Vòng I – ngày 25/4/2015             : Nhất

+ Điểm NET tốt nhất Vòng II – ngày 26/4/2015           : Nhất

 

 

Ông Trần Quốc Bình - Trưởng BTC trả lời câu hỏi của phóng viên. Ảnh: PV

Song hành với giải “Vô địch Golf Trung-Cao niên Quốc gia 2015” (VSC-2015) là các đơn vị tài trợ chính: Sân golf Sông Giá và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank); Tài trợ Hole-in-one: Sân golf Diamond Bay, HSGolf Việt Nam và Piagio Mêlinh; Nhà tài trợ vàng: Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Barotex Viet Nam (BAROTEX J.S.Co) và Công ty TNHH Quốc tế Vĩnh Hân; Nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco),  Công ty KEIKO Việt Nam và Hội golf Thành phố Hải Phòng; Nhà tài trợ đồng: Công ty TNHH vận tải Hoàng Long, Công ty TNHH Thương mại – Vận tải Hải Phòng (HAIPHONGTRACO), Công ty TNHH Hải Bình, Công ty TNHH Toàn Mỹ; Và các nhà đồng tài trợ: Công ty Trường Xuân Thịnh, Sân golf Đầm Vạc, Sân golf Cửa Lò, Sân golf Montgomerie Links, Sân golf Sky Lake, Sân golf Hồ Tràm, Sân golf Vũng Tàu Paradise, Công ty Mật ong Viethoney, và một số đơn vị khác… 

 

 

Đại diện Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) phát biểu. Ảnh: PV

Là ngân hàng duy nhất đồng hành và tài trợ chính cho giải đấu kể từ năm 2014, TPBank cam kết ngoài hỗ trợ tài chính cho giải, còn hợp tác với VGA để phát triển các sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị cho các hội viên của VGA trên cả nước thông qua chương trình thẻ đồng thương hiệu VGA-TPBank cùng các chương trình ưu đãi khác.

RELATED ARTICLES