Quảng bá du lịch Việt qua chương trình truyền hình thực tế

14/11/2020

“Đi Việt Nam đi - Vietnam why not” là chương trình du lịch thực tế 4.0 đầu tiên tại Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Tối ngày 7/11, “Đi Việt Nam đi - Vietnam why not” chính thức ra mắt truyền thông và nhận được rất nhiều sự chú ý. Chương trình gồm các hoa hậu, á hậu hoàn vũ và những người mẫu nổi bật tại Việt Nam được chia thành ba đội khác nhau: Đội Quai thao, Đội Nón lá, Đội Khăn rằn – những vật dụng đặc trưng đại diện cho văn hóa ba miền Bắc, Trung, Nam.

Ba đội chơi tại buổi sự kiện ra mắt chương trình.

Ba đội chơi tại buổi sự kiện ra mắt chương trình.

Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được ban tổ chức đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hóa vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương. Toàn bộ nội dung thử thách và các gợi ý sẽ được gửi qua điện thoại thông minh và người chơi chỉ được sử dụng QR Code để truy xuất thông tin nhằm đảm bảo công bằng và minh bạch cho mỗi đội. Thông qua đó, Tổng cục Du lịch cũng muốn giới thiệu ứng dụng thông minh “Vietnam Why Not” tới người dùng. Trong tương lai, đây sẽ là cổng thông tin du lịch sở hữu lượng tin tức nóng hổi, nổi bật nhất mà những người mê xê dịch không thể bỏ qua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Giới thiệu app

Giới thiệu app "Vietnam why not".

“Đi Việt Nam đi - Vietnam why not” bao gồm mười tập tương ứng với hành trình khám phá mười tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước, dự kiến lên sóng vào 21h55, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 27/11.

Giang Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES