Vũ Cát Tường "phủ trắng" mạng xã hội bằng MV mới

06/11/2020

Sau sự cố mất file MV đáng tiếc, vào 19h00 tối 5/11, Vũ Cát Tường đã chính thức ra mắt MV comeback mang tên "Hành tinh ánh sáng" do chính cô sáng tác và trình bày.

"Hành tinh ánh sáng" là một bản pop ballad với một chút âm hưởng R&B hiện đại, không mang những giai điệu bi lụy thường thấy mà tràn ngập màu sắc hạnh phúc, mang đến cho người nghe nguồn năng lượng tích cực. Phần hòa âm cũng là một điểm sáng giúp ca khúc thêm bắt tai, thoát khỏi khuôn khổ của các bản pop ballad thông thường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước thềm ra mắt ca khúc "Hành tinh ánh sáng", ca sĩ Vũ Cát Tường đã gặp một số sự cố về MV gốc và phải hủy vì sự cố bất khả kháng. Tuy nhiên tối ngày 5 /11, nữ ca sĩ vẫn ghi điểm với người hâm mộ bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và giản đơn của bài hát.

Empty

Phiên bản mới của "Hành tinh ánh sáng" đơn giản hóa tối đa về phần hình ảnh để khán giả có thể tập trung trọn vẹn trong âm nhạc. Sử dụng gam màu trắng để làm background cho cả MV và trang phục, Vũ Cát Tường mang đến cho người xem cảm giác tinh khiết, giản dị tuyệt đối.

Từ trước đó, Vũ Cát Tường đã “phủ trắng” các trang mạng xã hội, báo hiệu màn comeback đáng mong chờ sau một năm im ắng. Cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ đồng loạt đẩy hashtag #VCTcomeback (“Vũ Cát Tường hãy trở lại”) lan truyền mạnh mẽ trên Twitter để thể hiện niềm háo hức cũng như sự ủng hộ. Chưa đầy vài giờ sau đó, hashtag #VCTcomeback đã vươn thẳng lên vị trí top 1 trending Twitter tại Việt Nam - điều mà rất ít nghệ sĩ V-pop làm được. Các hashtag liên quan như #HTAS (“Hành tinh ánh sáng”), #VuCatTuong,... cũng đều có thứ hạng trending khá cao.

MV Hành Tinh Ánh Sáng

MV Hành Tinh Ánh Sáng "chạm nóc" BXH Realtime HOT14 vào thời điểm 19:54 phút tối 5/11

Hoàng Thảo - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES