Kịch tính đến nghẹt thở trong từng thước phim 'Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy'

18/09/2015

Tối qua ngày 17/09/2015, đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ phim “Maze Runner: The Scorch Trials – Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy” tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tham gia tại sự kiện có sự góp mặt của các anh chị nhà báo, các Fan hâm mộ của bộ phim và các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí: Vương Anh, An Japan, Andrea, Diễm My, Nathan Lee…

Sau màn ra mắt sớm đầy ấn tượng, bộ phim đã “chiếm trọn” trái tim của nhiều khán giả và giới phê bình bởi nội dung cuốn hút và những màn hành động, rượt đuổi đến nghẹt thở. Với 134 phút ngộp thở và căng thẳng với những pha hành động đẹp mắt, bộ phim đưa người xem phiêu lưu và chuyến hành trình mới của nhóm bạn trẻ  Dylan O’Brien (Thomas), Kaya Scodelario (vai Teresa), Ki Hong Lee (vai Minho) ,Thomas Brodie-Sangster (vai Newt).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là phần thứ hai trong loạt phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn James Dashner. Trong phần phim này, Thomas (Dylan O’Brien) cùng các cư dân Trảng Cỏ sẽ phải đương đầu với thử thách gian nan nhất mà họ từng gặp phải: truy tìm tung tích của tổ chức bí ẩn WCKD. Hành trình đưa họ tới Đất Cháy – vùng hoang mạc tiềm ẩn những mối nguy hiểm khôn lường bởi các sinh vật nhiễm bệnh Hoả Khuẩn. Hợp sức cùng lực lượng kháng chiến, Thomas và nhóm của mình lên đường khám phá chân tướng thực sự về WCKD và lật tẩy âm mưu khôn lường do tổ chức này đặt ra. Sau cuộc rượt đuổi và chiến đấu, liệu họ có tìm được vùng đất mới và để trả lời cho những uẩn khúc còn đang giấu kín….

Dàn diễn viên của bộ phim cũng chia sẻ thêm rằng qúa trình ghi hình là cả một thử thách vô cùng gian nan đối với họ. Vừa hồi phục khỏi chấn thương ở cổ tay, nam diễn viên Dylan O’Brien tâm sự: “Phần phim này khắc nghiệt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã trải qua. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm như vậy. Không chỉ đơn thuần là chạy, giờ đây chúng tôi còn phải rượt đuổi trong những trận bão, băng qua các đụn cát và chiến đấu chống lại lũ Crank”.

"Thử nghiệm đất cháy" tiếp tục được đạo diễn Wes Ball chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên: Dylan O’Brien, Kaya Scodelario, Ki Hong Lee, Thomas Brodie-Sangster, Nathalie Emmanuel…Bộ phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/09/2015 với các định dạng 2D, 3D, 4DX & ATMOS tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.

RELATED ARTICLES