Kịch tính trong từng thước phim của 'Sát thủ: Mật danh 47'

03/09/2015

Ngày 28/8, tác phẩm tái khởi động loạt phim chuyển thể về tay sát thủ nổi tiếng của làng game -Hitman: Agent 47 – Sát thủ: Mật danh 47 đã chính thức khởi chiếu tại Việt Nam với định dạng 2D, 4DX, tiếp tục tạo nên cơn sốt sau hàng loạt bom tấn của mùa hè 2015.

Hitman: Agent 47 – Sát thủ: Mật danh 47 được đạo diễn bởi Aleksander Bach, với sự tham gia diễn xuất của Rupert Friend, Hannah Ware, Zachary Quinto, Ciarán Hinds và Thomas Kretschmann. 

 

 

Bộ phim là tác phẩm tái khởi động loạt phim về tay sát thủ đầu trọc nổi tiếng của làng game - Mật Danh 47, vốn là sản phẩm của công nghệ biến đổi gien. Trước anh, đã có 46 phiên bản được ra đời nhưng danh tính cũng như sự tồn tại của họ hiện vẫn là ẩn số. 47 mang trong mình sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và trí tuệ phi thường. Đó cũng chính là mục tiêu săn đuổi của một tập đoàn bí ẩn nhằm chế tạo nên những chiến binh tinh nhuệ, những cỗ máy giết người thậm chí còn siêu việt hơn.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với sự trợ giúp của Katia - con gái nhà khoa học đứng sau chương trình nghiên cứu năm xưa, 47 quyết phá tan âm mưu đen tối và tìm lời giải cho nguồn gốc xuất thân của chính mình.  Katia van Dees trong tiếng Pháp có nghĩa là “90”. Hay nói cách khác, Katia chính là Mật Danh mang mã hiệu 90 trong chương trình nghiên cứu của cha mình năm xưa. Cô vượt trội hơn 47 (Rupert Friend) tới 43 phiên bản với các giác quan cực nhạy, có thể “đoán trước tương lai” nhờ khả năng phân tích siêu việt. 

 

 

Đặc biệt, bộ phim có sự xuất hiện của ngôi sao làng giải trí Hong Kong - nữ diễn viên, người mẫu Angelababy, chắc hẳn khiến không ít khán giả Việt Nam cảm thấy thích thú.  Angelababy thủ vai Diana - một nhân vật quen thuộc trong thế giới “Hitman". Cô vốn là thành viên của tổ chức sát thủ ICA, chuyên liên lạc với 47 (Rupert Friend) qua điện thoại và cung cấp cho anh thông tin về nhiệm vụ, khách hàng, mục tiêu… Tạo hình của cô được lấy cảm hứng trên chính khuôn mẫu Diana trong loạt game với trang phục suit đen bó gợi cảm. Theo nguyên tác, nhân vật này có xuất thân là người Anh nhưng các nhà làm phim đã quyết định chọn Angelababy nhằm đẩy mạnh yếu tố châu Á trong bộ phim.

 

 

Khán giả sau khi xem phim sẽ đặc biệt chú ý đến phân cảnh mid-credits về số phận của John Smith (Zachary Quinto) - sản phẩm nghiên cứu đến từ tập đoàn Syndicate nhằm phục hồi công thức của tiến sĩ Litvenko (Ciarán Hinds). Mặc dù là nhân vật hoàn toàn mới được các nhà làm phim sáng tạo ra, tuy nhiên John lại có những nét tương đồng với The Albino - kẻ phản diện kinh điển trong loạt game Hitman.

 

 

The Albino có tên thật là Mark Parchezzi III, cũng là một bản thể biến đối gien nhưng đến từ chương trình nghiên cứu đối thủ. Ngoại hình của hắn hoàn toàn đối lập với 47 qua mái tóc vàng óng cùng trang phục suit sáng màu. Hắn không có mục đích nào khác ngoài tiêu diệt, nhằm chứng minh bản thân mình là sản phẩm vượt trội hơn 47. Chắc hẳn, sự xuất hiện của nhân vật quen thuộc này sẽ khiến cộng đồng game thủ yêu mến Hitman cảm thấy thích thú.

 

RELATED ARTICLES