Kiến tạo phong cách, chuyển động tiên phong cùng Toyota Việt Nam

07/10/2016

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trưng bày 6 mẫu xe tại Gian hàng Toyota trong Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 từ ngày 6-9/10 tại trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô).

Đó là 3 mẫu xe IMV thế hệ đột phá, bao gồm: Innova 2016, Fortuner 2017 và Hilux mới 2016 cùng 2 mẫu xe sedan luôn nằm trong danh sách những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường: Vios mới 2016 và Corolla Altis 2016. Đặc biệt, với xu hướng chuyển động tương lai hướng tới công nghệ thân thiện với môi trường, TMV tiếp tục mang đến mẫu xe hybrid Prius 2017.

 

 

Với những sản phẩm kết tinh tâm huyết, cách mạng công nghệ và dẫn đầu về khuynh hướng sáng tạo, gian trưng bày Toyota được thiết kế để thể hiện sự dẫn đầu chuyển động, không chỉ trong bối cảnh hiện tại mà còn cho tương lai: 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu vực dành cho các khách hàng hiện tại: trưng bày tất cả các mẫu xe IMV thế hệ đột phá, gồm: Innova 2016 – Sang trọng vững chãi, Fortuner 2017 – Mạnh mẽ đầy cá tính và Hilux mới 2016 – Phong cách hơn, mạnh mẽ hơn. Trong suốt những năm qua, nhờ sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, những mẫu xe IMV này đã trở thành những sản phẩm chủ đạo của TMV và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Trước xu hướng thị trường đang thay đổi, và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn, TMV giới thiệu những mẫu xe IMV hoàn toàn mới với nhiều cải tiến cùng thiết kế hiện đại, tinh tế, vận hành mạnh mẽ hơn và được trang bị nhiều chức năng an toàn hơn. Bên cạnh đó, gian trưng bày của TMV cũng có sự góp mặt của 2 mẫu sedan chủ đạo, Vios mới và Corolla Altis – những mẫu xe luôn nằm trong TOP những chiếc xe được ưa chuộng nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.

 

 

Đối với sự chuyển động trong tương lai của Việt Nam, quá trình phổ cập ô tô sẽ tới trong khoảng 10 năm nữa, khi đó bảo vệ môi trường sẽ trở thành một vấn đề vô cùng quan trọng. Bởi vậy, tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016, TMV tiếp tục trưng bày mẫu xe Prius với công nghệ hybrid tiên tiến nhất. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và động cơ điện, Prius mang đến 4 lợi ích vượt trội cho khách hàng: giảm khí thải, giảm tiếng ồn, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Thông qua Prius, TMV mong muốn thể hiện sự chuẩn bị cho sự dẫn đầu chuyển động trong tương lai.

Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển, Toyota luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hứng khởi với những hành trình khám phá hấp dẫn và an toàn. Với chủ đề “Toyota-cuộc sống tốt đẹp hơn”, màn trình diễn ván trượt hoverboad sẽ mang đến cho khách thăm quan sự thích thú khi khám phá sự chuyển động trong tương lai của Việt Nam thông qua những điệu nhạc sôi động và màn trình diễn bên cạnh mỗi chiếc xe. Bài hát ý nghĩa “A better life” cũng chính là lời gửi gắm ước mong của Toyota về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Ngoài ra góc thông tin tương tác với những hình ảnh minh họa và âm thanh sống động sẽ mang đến cho khách tham quan nhiều thông tin thú vị xung quanh công nghệ Hybrid và chiếc xe lai Prius. 

Phát biểu tại buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Hiện tại, nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng và thị trường ô tô ngày càng phát triển. Vì vậy, trong giai đoạn tiếp theo, TMV sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để dẫn đầu sự chuyển động thông qua việc cung cấp những chiếc xe và dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của xã hội”.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng truy cập website http://www.toyota.com.vn và www.toyota.com.vn

RELATED ARTICLES