K.I.S.S tại Chill Sky Bar

03/09/2015

K.I.S.S Một đêm tiệc chủ đề đặc trưng tại Chill Skybar được tổ chức vào thứ 7 hằng tuần.

Với một phong cách hoàn toàn khác lạ, đêm tiệc lấy chủ đề từ sự quyến rũ và gợi cảm bất tận của những quý cô xinh đẹp trong các buổi tiệc thâu đêm. Tất cả những điều đó đã được hình tượng hoá thành một nụ hôn nồng cháy cùng với slogan: “Keep It Sweet & Sexy”.

Mỗi đêm tiệc, Chill sẽ mang đến cho các vị khách những màn trình diễn độc đáo và gợi cảm từ các công khách mời nổi tiếng. Các trình diễn trong nền nhạc sôi động được các vũ công truyền tải thông qua các động tác điêu luyện và tràn đầy sức sống.

Thứ 6 tuần này, với sự góp mặt của cô nàng ca sĩ MIN đến từ nhóm ST319 lừng danh, với các bản hit đang rất hot hiện nay trên bảng xếp hạng V-pop như: Y.Ê.U, Shine your light,... Cô ca sĩ xứ Hà Thành sở hữu không chỉ là giọng hát trầm ấm ngọt ngào mà còn có một hình tượng cực chất, cực quyến rũ. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn ngủi, bằng chính tài năng của mình, cô đã đạt những thứ hạng top cao trong các bảng xêp hạng âm nhạc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự có mặt của cô gái này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn một bầu không khí sôi động hơn chưa bao giờ hết tại KISS Party lần này.

Ngoài ra, Chill sẽ dành tặng các phần thưởng hấp dẫn từ phía nhà tài trợ của mình đến cho các vị khách tham gia sự kiện đặc biệt này.

Cùng Chill “Keep it Sweet and Sexy” trong đêm event KISS vào mỗi thứ 7 ngày 05/09 này nhé!

RELATED ARTICLES