Kungfu Panda ra mắt ấn tượng tại Hà Nội và TP.HCM

07/03/2016

Ngày 6/03/2016, bộ phim Kungfu Panda đã có màn ra mắt ấn tượng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với đông đảo các khách mời là nhà báo, các gia đình và bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí như: Gia đình Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Quỳnh Anh Shyn, Vương Anh, gia đình hoa hậu Ngọc Diễm, ca sỹ Hoàng Bách…

 

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cuốn hút trong hơn 90 phút, Kungfu Panda 3 đưa người xem vào một câu chuyện đầy cảm động về tình cảm cha con, những phút giây vui nhộn của chú gấu PO dễ thương và thêm vào đó là phần hình ảnh đẹp mắt cùng với những giai điệu du dương, có lúc hoành tráng đưa người xem tới những trải nghiệm điện ảnh đầy thú vị.

 

 

Không chỉ đơn thuần là những “trận đấu” hài hước, kịch tính, trong hành trình mới lần này, Po buộc phải làm một việc mà cậu chưa bao giờ nghĩ tới: cậu đã triệu tập toàn bộ người dân trong làng và huấn luyện họ thành một đội quân tinh nhuệ, đồng lòng đứng lên bảo vệ quê hương. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nếu như không muốn nói là bất khả thi. Bởi Kai vẫn nổi danh là một kẻ thù có sức mạnh hủy diệt với dã tâm tàn sát mọi cao thủ võ lâm để xâm chiếm toàn bộ đất nước. Mới đây, hãng 20th Century Fox tiếp tục tung ra trích đoạn ngắn hé lộ cảnh huấn luyện “cười ra nước mắt” của thầy giáo Po cùng các đệ tử. Những đường võ ngộ nghĩnh, đáng yêu của những chú gấu trúc nhỏ hứa hẹn sẽ khiến các fan hâm mộ “phát cuồng” và không thể rời mắt khỏi màn hình.

 

 

Một điều dặc biệt hơn nữa, tại TP.Hồ Chí Minh buổi ra mắt có sự tham dự của nam diễn viên Hiếu Hiền (lồng tiếng PO) đã có những giây phút chia sẻ với khán giả về vai diễn đặc biệt này. “ Tôi thấy rất vinh dự khi đảm nhận lồng tiếng cho chú gấu trúc PO. Đây là nhân vật mà tôi và cả gia đình và rất nhiều bạn bè tôi đều yêu thích. Tôi đã khóc, vui buồn theo nhân vật trong suốt quá trình lồng tiếng!”

Kungfu Panda 3 là bộ phim hoạt hình có sự tham gia lồng tiếng của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, với những cái tên: Jack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan, Lucy Liu, Kate Hudson… và ở Việt Nam, phiên bản Việt hóa với những tên tuổi hàng đầu: NSUT Hữu Châu, NS Thái Hòa, Hiếu Hiền, Tóc Tiên, Hoàng Phi…

Kungfu Panda 3 khởi chiếu từ ngày 18/03/2016. Với những fan hâm mộ của gấu PO có thể xem các suất chiếu đặc biệt từ ngày 8/03/2016 tại tất cả các cụm rạp trong cả nước.

 

RELATED ARTICLES