La Cochinchine - Thiên đường Spa

13/05/2015

La Cochinchine là tên gọi của khu vực miền nam Việt Nam thời Pháp vì vậy phong cách spa tại La Cochinchine chịu ảnh hưởng giao thoa của các nền văn hoá truyền thống Việt Nam, Pháp, Chăm, Hindhu và khu vực Đông Nam Á.

Với diện tích hơn 2,000m2 chiếm gần trọn hai Lầu 6 & 7 của Khách sạn Rex, được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị cao cấp vào hàng bậc nhất Việt Nam, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness có không gian đẹp mang lại cảm giác ấm áp, hài hòa và sang trọng.Nơi đây thật sự là thiên đường 5 sao - nơi đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có 3 khu vực dành cho các loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện: Khu Spa thư giãn - Relaxing Spa, khu điều trị thẩm mỹ công nghệ cao - Medical Spa, khu hồ bơi & phòng tập thể hình hiện đại - Fitness Center.

Khu thể thao - Fitness Center với đầy đủ những trang thiết bị tốt và hiện đại nhất, ngoài hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao. Bạn cũng có thể thưởng thức những loại thức uống bổ dưỡng ngay tại quầy Bar ngoài trời thoáng mát yên tĩnh giúp bạn rèn luyện sức khỏe, lấy lại sự khỏe khoắn, cân bằng thật sự và duy trì sự tươi trẻ năng động cho cơ thể. Phòng tập Gym và các huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất cũng như những chỉ dẫn an toàn trong suốt quá trình tập luyện giúp cho việc tập luyện đạt đươc kết quả tốt nhất.

Thông tin ưu đãi:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Spa

Ưu đãi 15% cho mọi dịch vụ spa tại La Cochinchine Spa

Tặng thêm 30 phút Foot Massage cho các gói dịch vụ từ 2,000,000đ trở lên

Fitness

Ưu đãi 30% khi mua thẻ hội viên phòng tập của La Cochinchine Fitness

Cơ hội được tặng thêm 01 đêm nghỉ miễn phí tại Ana Mandara Villas Dalat*

Cơ hội được tặng thêm 03 tháng tập miễn phí*

* Chương trình áp dụng điều kiện đi kèm

RELATED ARTICLES